19 cô gái hứa xăm mình nếu Argentina vô địch World Cup 2022

B.Phúc (tổng hợp) 16/12/2022 21:00

19 nàng WAGs (vợ và bạn gái) của các tuyển thủ Argentina đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng, đồng loạt hứa xăm lên cơ thể một thông điệp, chào mừng cột mốc mới của bóng đá nước này.

Chân dung 19 nàng WAGs hứa xăm mình nếu đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 (Ảnh: TyC Sports).

Theo Dân Trí, thông tin từ kênh truyền thông TyC Sports của Argentina, danh sách các nàng WAGs muốn thực hiện lời hứa này hiện lên đến 19 người, tức gần hết danh sách vợ và người yêu của đội tuyển Argentina dự World Cup 2022 (26 cầu thủ). 19 nàng WAGs nói trên đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng ở Qatar ngay trước trận chung kết, đồng thời bàn với nhau sẽ cùng làm một việc nếu đội tuyển Argentina lên ngôi.

Trả lời chương trình truyền hình của MC nổi tiếng Georgina Barbarossa, Muri Lopez Benitez, bạn gái của trung vệ Lisandro Martinez, nói: "Tất cả chúng tôi đã đi ăn tối cùng nhau, ngồi với nhau đến tận giờ nhà hàng đóng cửa. Chúng tôi có chung niềm vui và niềm hạnh phúc của người dân Argentina".

"Chúng tôi muốn đồng loạt có một hình xăm để ghi lại khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Argentina" - Muri Lopez Benitez nói thêm. Mặc dù vậy, "nóc nhà" của trung vệ Lisandro Martinez thổ lộ nhóm các nàng WAGs của đội tuyển Argentina chưa thống nhất được hình xăm đó là gì.

Đó có thể là ngày tháng đánh dấu ngôi vô địch sắp có với đội bóng xứ Tango, hay hình chiếc cúp vô địch? Hình xăm bằng tiếng Tây Ban Nha (ngôn ngữ của người Argentina) hay bằng tiếng Ả rập (địa điểm diễn ra World Cup 2022)?

Trong 19 nàng WAGs hứa xăm mình, nếu Argentina vô địch World Cup 2022, không có vợ của Messi, Antonela Roccuzzo.

Antonela Roccuzzo đã có với Messi 3 đứa con trai. Antonela Roccuzzo xuất hiện tại Qatar từ đầu World Cup 2022 đến giờ. Giống như Messi, cô khá kín tiếng với các sự kiện bên lề.

Vợ tiền đạo tuyển Argentina nghi uống phải đồ có thủy tinh

Theo Zingnews.vn, Agustina Gandolfo, vợ Lautaro Martinez, gặp sự cố khi ăn mừng chiến thắng của tuyển Argentina trước Croatia hôm 14/12.

Jorgelina Cardoso, vợ Angel Di Maria, Linda Raff, nửa kia của Alejandro Gomez, và Agustina Gandolfo, vợ tiền đạo Lautaro Martinez chọn khách sạn Waterfront ở Qatar làm điểm nghỉ ngơi để chờ theo dõi trận chung kết World Cup 2022 vào ngày 18/12.

The The Sun, kỳ nghỉ của họ bị gián đoạn bởi hàng loạt sự cố. Vợ Lautaro khẳng định cô đã tìm thấy thủy tinh trong đồ uống khi ra ngoài ăn mừng chiến thắng của Argentina cách đây ít ngày. Agustina đã đến bệnh viện kiểm tra và may mắn không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chưa dừng ở đó, sự cố mất điện trong đêm khiến dàn WAGs Argentina lo lắng. Nguồn tin thân cận với các nàng WAGs cho biết họ đã phải trả rất nhiều tiền và không muốn ở trong bóng tối tại khách sạn. Ngoài ra, việc mất điện còn tiềm ẩn các nguy cơ mất an ninh.

"Nhiều người còn mang theo trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Sau khi nói chuyện với các cầu thủ Argentina và nhân viên khách sạn, Jorgelina Cardoso cùng bạn bè đã quyết định rời đi để tìm nơi ở mới", The Sun tiết lộ.

Việc chuyển khách sạn không chỉ đảm bảo an toàn cho dàn WAGs mà còn giúp các cầu thủ Argentina yên tâm chuẩn bị cho trận chung kết World Cup. 22h ngày 18/12 (giờ Hà Nội), Lionel Messi cùng đồng đội sẽ chạm trán đương kim vô địch Pháp trên sân Lusail. "Albicelestes" quyết tâm giành chức vô địch sau lần gần nhất vào năm 1986.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    19 cô gái hứa xăm mình nếu Argentina vô địch World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO