19 thanh niên vứt lại hung khí rồi bỏ chạy khi gặp Công an

Đình Minh 03/03/2023 19:38

Thấy Tổ tuần tra 282 ở Thanh Hóa, 19 thanh, thiếu niên đang đi trên xe máy, cầm theo hung khí là dao phóng lợn và vỏ chai bia đã vứt lại hung khí rồi bỏ chạy khi gặp lực lượng chức năng.

Ngày 3/3, tin từ Tổ 282 của Công an TP Sầm Sơn cho biết, vừa triệu tập 19 thanh, thiếu niên đi trên 8 xe môtô (không biển kiểm soát và dán che biển kiểm soát) mang theo dao phóng lợn, vỏ chai bia... đi với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng.

Nhóm thiếu niên vứt lại dao phóng lợn, vỏ chai bia khi thấy lực lượng Công an.

Cụ thể, khi phát hiện thấy Công an, nhóm này này đã ném hung khí xuống đường và tăng ga bỏ chạy. Đến đường Lê Lợi thuộc phường Trường Sơn, đơn vị đã khống chế được Phạm Văn Vinh và Viên Đình Quang Trí (đều 15 tuổi và ở xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương). Tại chỗ, đơn vị thu giữ 1 xe môtô không gắn gương chiếu hậu, 1 két bia có 8 vỏ chai.

Tiếp tục truy bắt, Công an phát hiện những người còn lại khi đến khu vực cổng đền An Dương Vương thuộc phường Quảng Châu thì vứt lại xe máy và 1 con dao bỏ chạy

Đến 10h ngày 26/2, Công an đã xác định được 19 người có liên quan, đồng thời thu giữ 4 dao tự chế, 1 két đựng vỏ bia và 8 xe mô tô.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    19 thanh niên vứt lại hung khí rồi bỏ chạy khi gặp Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO