19h tối nay, Đội tuyển Việt Nam đấu với Singapore

B.Phúc (tổng hợp) 21/09/2022 09:23

Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế - Hưng Thịnh 2022 sẽ là bước chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho chiến dịch AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam chỉ có hai trận giao hữu trước khi dự AFF Cup 2022. Ảnh: TTVH.

Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế - Hưng Thịnh 2022 sẽ được diễn ra trên sân Thống Nhất (TP HCM) từ ngày 21 đến 27/9 tới.

Giải gồm 3 đội tham dự là Đội tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ. Toàn bộ các trận đấu tại giải giao hữu bóng đá quốc tế này đều được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.

Trước trận đấu với Singapore, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ không thay đổi sơ đồ chiến thuật quen thuộc của đội tuyển Việt Nam ít năm gần đây, gồm 3-4-3 hoặc 3-5-2, nhưng ông Park sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, đảm nhận các vị trí theo sơ đồ nói trên.

Trong số các nhân tố mới, những gương mặt gồm hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, hay tiền đạo Phạm Đình Duy là những người được chú ý.

Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất vẫn là Quang Hải, người hiện không có phong độ cao, do khoảng thời gian khó khăn khi khoác áo Pau FC tại giải Ligue 2 của Pháp mấy tháng qua.

Ông Park không ngần ngại tiết lộ trong bất cứ hoàn cảnh nào, ông vẫn xem Quang Hải là trụ cột quan trọng hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, và vị HLV người Hàn Quốc mong Quang Hải có cơ hội tìm lại phong độ tốt nhất, thông qua 2 trận đấu tới đây của đội tuyển quốc gia, trước khi quay trở lại với Pau FC.

Quang Hải là cầu thủ được chú ý nhiều nhất ở đội tuyển Việt Nam vào lúc này. Ảnh: Dân Trí.

Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế - Hưng Thịnh 2022 sẽ là bước chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho chiến dịch AFF Cup 2022. Đặc biệt Singapore chính là đối thủ của Đội tuyển Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022, bên cạnh Malaysia, Myanmar và Lào.

Lịch thi đấu Cúp Tam hùng Hưng Thịnh 2022

* 19h, 21/9: Việt Nam vs Singapore (VTV6, VTV5)

* 19h, 24/9: Ấn Độ vs Singapore (VTV6, VTV5)

* 19h, 24/9: Việt Nam vs Ấn Độ (VTV6, VTV5)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    19h tối nay, Đội tuyển Việt Nam đấu với Singapore

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO