2 nghệ sĩ cải lương gây ‘náo loạn’ Thần tượng Bolero

Hoàng Minh 12/04/2019 17:08

Tối 11/4, tập 2 chương trình Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình những tiết mục hấp dẫn đến từ những thí sinh tài năng.

2 nghệ sĩ cải lương gây ‘náo loạn’ Thần tượng Bolero

Ngân Hà - Như Quỳnh.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cặp đôi Ngân Hà - Như Quỳnh với ca khúc “Hàn mặc tử” - một nhạc phẩm nổi tiếng đòi hỏi sức nặng và truyền cảm trong giọng hát mà không phải ca sĩ nào cũng dám thể hiện. Tuy nhiên, ngay từ khi cất tiếng hát cả hai đã khiến cả sân khấu phải “đứng hình” trước giọng hát ngọt ngào, cao vút, những câu luyến láy như rót mật vào tai người nghe.

Sự kết hợp ăn ý và phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và các HVL.

Đặc biệt sân khấu trở nên vui nhộn hơn khi lúc tranh giành Quang Lê còn hài hước “chọc ghẹo” HLV Đình Văn về cách ăn mặc “Quang Lê qua Mỹ từ hồi 9 tuổi về quê hương đứng trên sân khấu còn mặc chiếc áo dài đượm tình quê hương, còn anh bolero đâu mà mặc xì teen như thế”.

Nói về phong trung của mình, Đình Văn chia sẻ ngồi ghế nóng sẽ biết các HLV mặc vest hay áo dài, thôi thì cho phép mình trẻ trung hơn. Câu chuyện phong cách của hai HLV khiến khán giả giả bật cười thích thú.

2 nghệ sĩ cải lương gây ‘náo loạn’ Thần tượng Bolero - 1

HLV Đình Văn chia sẻ ca khúc này rất khó hát và nổi da gà khi nghe hai thí sinh hát. Đặc biệt, khán giả còn bất ngờ khi biết Ngân Hà và Như Quỳnh là nghệ sĩ cải lương, sau đó cả hai đã thể hiện một đoạn cải lương khiến khán giả thích thú và các HLV vô cùng hào hứng.

HLV Ngọc Sơn còn khóc lóc hy vọng hai cô gái này sẽ chọn về đội của mình. Quang Lê cho rằng sẽ biến hóa và sẽ giúp hai cô gái làm nên điều "chấn động" ở vòng tiếp theo.

Kết quả, mặc dù thần tượng Quang Lê nhung cô gái Như Quỳnh quyết định về đội Giao Linh - Đình Văn, Ngân Hà quyết định về đội của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 nghệ sĩ cải lương gây ‘náo loạn’ Thần tượng Bolero

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO