2 ‘ngôi sao’ tiếp tục chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai

G.Bảo 03/01/2023 19:41

Chỉ trong hai ngày gần nhất, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai lần lượt đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay các cầu thủ trụ cột gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy.

Tiền đạo tài hoa Văn Toàn chính thức chia tay đội bóng phố núi. Ảnh: Fanpage CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Ngày 3/1, trên Fanpage CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chính thức thông báo tiền đạo tài hoa Văn Toàn chia tay đội bóng phố núi.

“Tạm biệt Văn Toàn. Dẫu biết rằng, cuộc chia tay nào cũng nhiều cảm xúc nhưng theo quy luật của muôn đời, vạn vật đều thay đổi. Hôm nay tiền đạo tài hoa Văn Toàn chính thức chia tay CLB HAGL nơi gắn liền với bao nhiêu kỷ niệm từ khi là một cậu bé 11 tuổi gia nhập Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Cùng với các đồng đội khoá 1 dưới sự dẫn dắt của HLV Grachen Guillaume, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương… đã hình thành nên một thế hệ cầu thủ tài năng, đạo đức tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các thế hệ trẻ bóng đá Việt Nam.

Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL, những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân… Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới” - nội dung bài viết chia sẻ.

Tiền đạo Văn Toàn rời đội bóng phố núi sau 15 năm gắn bó (kể từ khi là một cậu bé 11 tuổi gia nhập Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG) sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 31/12/2022. Cầu thủ sinh năm 1996 đang trong quá trình đàm phán để xuất ngoại thi đấu cho một câu lạc bộ Hàn Quốc.

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức chia tay HAGL. Ảnh: Fanpage CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đó, trong sáng 3/1, Fanpage CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng gửi lời chào tới hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. “Cuộc sống là một hành trình với nhiều bến đỗ. Hôm nay, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức nói lời tạm biệt CLB HAGL sau gần 15 năm học tập, rèn luyện, trưởng thành và cống hiến để chuyển sang thi đấu cho một CLB mới. Toàn thể các thành viên CLB HAGL gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những đóng góp của Hồng Duy. Chúc Hồng Duy thành công trong thời gian tới” - nội dung bài viết.

Trước Văn Toàn, Hồng Duy là Xuân Trường, Văn Thanh cũng chính thức nói lời tạm biệt với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Các cầu thủ đều chia sẻ, Hoàng Anh Gia Lai với họ không chỉ đơn thuần là nơi làm việc. Đó còn là nơi dạy dỗ và giúp các cầu thủ trưởng thành.

Theo nhiều nguồn tin, Tiền vệ Xuân Trường sẽ chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Hải Phòng từ mùa giải 2023 sau khi rời Hoàng Anh Gia Lai. Bản hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng mới có thời hạn 2 năm cùng số tiền lót tay vào khoảng 6 tỷ đồng.

Trước đó, Công Phượng trở thành gương mặt đầu tiên rời Hoàng Anh Gia Lai để gia nhập câu lạc bộ Yokohama tại Nhật Bản. Tiền đạo sinh năm 1995 thậm chí xin phép huấn luyện viên Park Hang-seo không tham dự AFF Cup 2022 để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến xuất ngoại cùng với gia đình...

Đội bóng phố núi đang hướng đến việc cải tổ mạnh mẽ, đôn nhiều cầu thủ tài năng khác từ lứa trẻ lên đội hình chính để thi đấu V-League 2022 thay cho những cầu thủ trụ cột từng tạo nên “cơn sốt” tại U19 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy.

[Thêm một ‘ngôi sao’ chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 ‘ngôi sao’ tiếp tục chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO