2 người đàn ông trả lại 8 chỉ vàng nhặt được trong vỏ máy tính

Đình Minh 22/09/2021 17:34

Sau khi nhặt được 8,5 triệu đồng, 3 chiếc nhẫn vàng, 1 đôi hoa tai vàng, 1 dây chuyền vàng trong chiếc vỏ máy tính, anh Lê Trọng Chung và anh Lê Đăng Dương ở Thanh Hóa đã trình báo Công an để trao trả cho người bị mất.

Ngày 22/9, thông tin từ Công an xã Hoằng Thịnh (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa tổ chức bàn giao 8 chỉ vàng và 8,5 triệu đồng cho bà Lê Thị Sửu (71 tuổi, trú tại thôn Bắc Đoan Vỹ, xã Hoằng Thịnh).

Đại diện Công an xã Hoằng Thịnh trao trả 8 chỉ vàng cùng 8,5 triệu đồng cho người bị mất.

Trước đó, ngày 17/9, anh Lê Trọng Chung (41 tuổi) và anh Lê Đăng Dương (46 tuổi) đều cư trú tại xã Hoằng Thịnh đã đến trụ sở Công an xã giao nộp đồ vật, tài sản gồm: 8,5 triệu đồng tiền mặt, 3 chiếc nhẫn vàng, 1 đôi hoa tai vàng, 1 dây chuyền vàng (tổng khoảng 8 chỉ vàng)…

Theo trình báo của anh Chung và anh Dương, sáng ngày 13/9, khi đến nhà anh Lê Xuân Dũng (40 tuổi, trú tại thôn Bắc Đoan Vỹ, xã Hoằng Thịnh) để cắt tỉa cây ảnh, anh Chung thấy anh Dũng đem vứt chiếc vỏ máy tính nên đã xin mang về cho anh Dương bán sắt vụn.

Khi anh Dương tháo chiếc vỏ máy tính ra thì phát hiện trong đó có các đồ vật, tài sản nói trên.

Tiến hành xác minh, Công an xã Hoằng Thịnh xác nhận số tài sản trên là của bà Lê Thị Sửu, mẹ ruột của anh Lê Xuân Dũng.

Công an xã Hoằng Thịnh cùng 2 người đàn ông trả lại vàng được UBND xã trao tặng bằng khen.

Được biết, số tiền, vàng trên là tài sản mà bà Sửu đã dành dụm, tiết kiệm nhiều năm và cất trong chiếc vỏ máy tính cũ. Công an xã đã phối hợp với chính quyền xã Hoằng Thịnh tiến hành trao trả đồ vật, tài sản cho người bị mất.

Tại buổi trao trả tài sản, lãnh đạo UBND xã Hoằng Thịnh đã trao tặng giấy khen cho Công an xã Hoằng Thịnh vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, xác minh, trả lại tài sản cho người mất và biểu dương, khen thưởng đối với anh Lê Trọng Chung, anh Lê Đăng Dương vì đã có thành tích tiêu biểu về gương “Người tốt, việc tốt” năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 người đàn ông trả lại 8 chỉ vàng nhặt được trong vỏ máy tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO