2 nhà hàng bị cháy, thực khách thoát nạn

H.Ngọc 24/10/2020 08:17

Khoảng 13h ngày 23/10, lửa bất ngờ bùng phát tại nhà hàng Mù Cang Chải và nhà hàng Gà Mạnh Hoạch tại khu vực số 1 lô 11, Lê Hồng Phong, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Lửa lan nhanh đã thiêu rụi nhà hàng Mù Cang Chải và một phần lớn diện tích nhà hàng Gà Mạnh Hoạch. Nhà hàng Mù Cang Chải và nhà hàng Gà Mạnh Hoạch nằm cạnh nhau tại tuyến đường 2 Lê Hồng Phong.

Một số nhân viên nhà hàng Gà Mạnh Hoạch cho biết có một số người đã hun, đốt cỏ tại khu vực bãi cỏ trống phía sau hai nhà hàng. Khi cỏ cháy, gió lớn đã thổi tàn lửa bay vào nhà hàng Mù Cang Chải và nhà hàng Gà Mạnh Hoạch. Do hai nhà hàng sử dụng các vật liệu trang trí dễ cháy như rơm khô, cỏ... nên ngọn lửa đã bùng phát nhanh.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy- cứu hội cứu nạn (Công an thành phố Hải Phòng) đã điều ba xe cứu hỏa cùng 20 chiến sỹ đến hiện trường làm nhiệm vụ. Đến khoảng 15h cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

Tuy nhiên, lửa đã thiêu rụi nhà hàng Mù Cang Chải rộng khoảng 300m2 và một phần lớn diện tích nhà hàng Gà Mạnh Hoạch. Rất may không có người bị nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 nhà hàng bị cháy, thực khách thoát nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO