2 thanh niên 'bốc đầu' trước camera an ninh bị phạt 8 triệu đồng

Cẩm Kỳ 28/05/2022 10:31

Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao và “bốc đầu” trước camera an ninh thách thức cơ quan chức năng.

Ngày 28/5, tin từ Công an huyện Can Lộc cho biết, người dân thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc) trình báo về việc có hai nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm chạy với tốc độ cao và “bốc đầu” gây mất trật tự an toàn giao thông trên nhiều tuyến đường.

Công an huyện Can Lộc xử lý 2 trường hợp gây mất an toàn giao thông

Từ nguồn tin phản ánh, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ danh tính 2 thanh niên gồm N.Q.T. (17 tuổi, trú tại thôn Thượng Triều, xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc) và T.V.A. (17 tuổi, trú tại thôn Tây Bắc, xã Thường Nga, huyện Can Lộc).

Hai thanh niên "bốc đầu" trước camera an ninh.

Theo lời khai, ngày 17/5, hai thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, chạy tốc độ cao và thường xuyên “bốc đầu” tại nhiều tuyến đường xung quanh Công viên Tuy Phước (thị trấn Nghèn).

Quá trình kiểm tra, công an huyện Can Lộc đã lập biên bản vi phạm hành chính và quyết định xử phạt hơn 8 triệu đồng đối với T.V.A. và N.Q.T. về các lỗi không đội mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy; không có giấy phép lái xe; không có giấy đăng ký xe; không gắn biển số xe theo quy định, điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 thanh niên 'bốc đầu' trước camera an ninh bị phạt 8 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO