2 thanh niên đi xe không biển số, cướp Iphone của người đi đường

Đình Minh 13/10/2022 15:08

Hai thanh niên ở Ninh Bình đã sử dụng xe máy không biển số, áp sát ‘con mồi’ rồi nhanh tay cướp đoạt đi một chiếc Iphone có giá trị cao.

Ngày 12/10, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã tóm gọn 2 thanh niên cướp giật tài sản của người đi đường.

Trước đó, vào tối 8/10, đơn vị nhận được tin báo của em Đỗ Thị Lệ Thủy (15 tuổi, trú tại thôn Văn Giáp, xã Khánh An, huyện Yên Khánh) về việc bị 2 nam thanh niên chạy xe máy áp sát và cướp chiếc iPhone XS Max trị giá khoảng 10 triệu đồng.

2 thiếu niên cùng chiêc xe máy không biển số.

Đến 19h ngày 10/10, Công an đã xác minh 2 người gây ra vụ cướp giật là Phạm Đức Phúc (17 tuổi) và Phạm Hồng Thắng (18 tuổi, cùng trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô). Đồng thời, đơn vị đẫ thu giữ lại tài sản cùng 1 xe máy không có biển số.

Phúc và Thắng khai nhận, sau khi nhắn tin rủ nhau đi cướp giật tài sản, 2 thiếu niên đẫ khiển xe máy đến xã Khánh Hòa và phát hiện em Thủy ngồi sau xe đạp điện, đang sử dụng điện thoại nên bám theo khoảng 1km để cướp.

Có tài sản trong tay, Phúc và Thắng đổi lái, sau đó cởi áo ngoài, vứt mũ bảo hiểm ở bên đường nhằm tránh sự phát hiện của Công an.

Đến ngày 9/10, Phúc và Thắng bán chiếc điện thoại được 1,1 triệu đồng và chia nhau tiêu sài.

Được biết, Thắng là người đã có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 thanh niên đi xe không biển số, cướp Iphone của người đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO