2 tỷ đồng cho chương trình 'Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật'

M.Loan 29/04/2022 10:11

Ngày 28/4/2022, tại TP Huế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”.

Sự kiện tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8-5) gắn với chùm hoạt động thiết thực hướng tới cộng đồng. Tại sự kiện, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã vinh dự được Ban tổ chức vinh danh do có những đóng góp tích vực và ủng hộ cho Tháng Nhân đạo năm 2022.

Cụ thể: tập đoàn Central Retail Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ký kết thỏa thuận đồng hành cùng chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" - thông qua việc đặt các thùng quyên góp tại các Trung tâm thương mại, đại siêu thị của Tập đoàn Central Retail trên phạm vi cả nước.

Theo thỏa thuận đã được ký kết, Central Retail Việt Nam sẽ phối hợp thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức và triển khai, cho những đối tượng dễ bị tổn thương là trẻ em nghèo, khuyết tật - thông qua việc tổ chức đặt các thùng quyên góp tại các Trung tâm thương mại, đại siêu thị của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trên phạm vi cả nước.

Toàn bộ số tiền quyên góp được trong giai đoạn 5 năm (từ ngày nay cho đến ngày 25/04/2027), từ các thùng quyên góp - ước tính khoảng 2 tỷ đồng, sẽ được chuyển đến tài khoản của Trung ương Hội để triển khai xây dựng mô hình “Bếp sạch, Cơm ngon” cho các trường nội trú tại các vùng miền khó khăn trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 tỷ đồng cho chương trình 'Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO