20h tối nay, Quang Hải có cơ hội ra sân trận Pau FC gặp Salinieres Aigues Mortes

B.Phúc (tổng hợp) 29/10/2022 08:26

Trận đấu giữa Salinieres Aigues Mortes và Pau FC ở vòng 7 cúp quốc gia Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 29/10 trên sân Stade du Bourgidou.

Quang Hải có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ra sân và tỏa sáng cho Pau FC (ảnh: Pau FC).

Vào lúc 20h hôm nay (theo giờ Việt Nam), Pau FC sẽ gặp CLB hạng 5 là Salinieres Aigues Mortes ở vòng 7 cúp quốc gia Pháp. Đây là cơ hội tốt để Quang Hải đá chính và tỏa sáng ở CLB nước Pháp.

Trong thời gian qua, HLV Tholot đã sử dụng một bộ khung (xoay quanh tầm 13 cầu thủ) thi đấu liên tiếp trong thời gian dài. Chính vì lẽ đó, trận đấu gặp CLB nghiệp dư này là cơ hội quá tốt để họ nghỉ ngơi dưỡng sức.

Bằng bất cứ giá nào, Quang Hải cũng cần tỏa sáng trong trận đấu này nếu muốn tiếp tục hy vọng cạnh tranh vị trí ở Pau FC. Bởi lẽ, cơ hội được ra sân (nhiều khả năng đá chính) như vậy là không nhiều với anh. Đã tới lúc, Quang Hải cần chứng minh tài năng trong mắt HLV Tholot.

Trong phát biểu gần đây, chiến lược gia người Pháp khẳng định sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho nhạc trưởng người Việt Nam nếu thích nghi tốt. Cá nhân ông cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Quang Hải trong trận đấu này.

Không chỉ có vậy, người hâm mộ Việt Nam cũng luôn dõi theo bước chân của Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    20h tối nay, Quang Hải có cơ hội ra sân trận Pau FC gặp Salinieres Aigues Mortes

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO