2Can bị loại, khán giả đồng loạt quay lưng, tấn công Karik

Thảo Vy 28/11/2021 16:15

Người hâm mộ đồng loạt quay lưng, vào trang Facebook cá nhân của Karik bày tỏ sự thất vọng bởi anh đã loại đi thí sinh tài năng 2Can trong tập 7, vòng thi Đối đầu lên sóng tối 27/11.

Karik đã từng là “quái vật”

Karik là HLV đáng gờm ở mùa 1.

Những ai đã từng theo dõi rap Việt mùa 1 thì có lẽ đã từng thấy khả năng xếp cặp của HLV Karik. Nam Rapper đã chứng tỏ tầm nhìn với nhiều tiết mục đối đầu được đánh giá cao. Karik cũng là HLV sở hữu lượng thí sinh nhiều nhất bước vào vòng thi Chung kết Rap Việt năm 2020.

Ngay cả Binz, Rhymastic và Wowy đều công nhận sự lợi hại, khả năng tính toán từ người bạn thân của mình. Ở mùa 2 Rap Việt, 3 HLV đều tỏ ra e dè trước mọi sự lựa chọn đến từ HLV Karik. Binz nhiều lần thừa nhận, với những gì Karik làm được ở mùa 1, bản thân anh phải cẩn trọng khi đối đầu với giọng ca “Người lạ ơi”.

Team Karik nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Trong mùa 1, những thí sinh ở team Karik lấy được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Thời điểm đó, học trò team anh cũng được nhiều người đặt cược sẽ chạm đến ngôi vị Quán quân. Dù nhận được nhiều tình cảm là vậy nhưng Karik vẫn sẵn sàng bảo vệ học trò mỗi khi nhận chỉ trích (nếu có) từ cộng đồng mạng.

Karik bị tấn công Facebook khi loại đi thí sinh tiềm năng.

Trong chương trình Rap Việt mùa 1, không ít thí sinh phải nhận nhiều ý kiến trái chiều nên với cương vị là 1 HLV, anh đã lập tức khẳng định nếu có điều gì bất trắc thì chính anh sẽ là người chịu trách nhiệm đầu tiên.

Mới đây, trong tập 7 Rap Việt mùa 2, anh cũng đã lên tiếng bảo vệ Mai Âm Nhạc. Nam rapper thẳng thắn nói: “Em không thích ai nói xấu thành viên của em, đặc biệt là những bình luận nói Mai không có khả năng, tại sao Mai lại vào team Karik. Hôm nay, em muốn chứng minh cho mọi người thấy, Mai đang ở một level khác và Mai đã hoàn toàn khác rồi”. Đây được xem là hành độnh khá "quân tử" của Karik khi sẵn lòng đứng ra để chịu mọi mũi nhọn dư luận.

Loại 2Can là ý đồ?

Cặp thi đầu tiên của team Karik.

Mở màn vòng thi Đối đầu, Karik khiến khán giả Rap Việt mùa 2 nể phục trước những dụng ý của mình khi để bộ 3 Seachains - Sidie - Shanhao kết hợp cùng nhau. Lấy chủ đề “thị phi”, Karik để cho 3 trò hóa vai thành 3 nhân vật: người đầu tiên vai trách móc drama, nhân vật thứ 2 là người tìm ra cách giải quyết drama đó, người còn lại là người drama.

Mai Âm Nhạc đối đầu với Coldzy.

Màn đối đầu kế tiếp được xem là một lựa chọn ghép cặp gây khó hiểu và bất ngờ nhất của Karik: Mai Âm Nhạc và Coldzy. Khi nghe Mai Âm Nhạc và Coldzy nhiều người tỏ vẻ ngờ vực khả năng của Mai Âm Nhạc, không ít người dự đoán cô sẽ bị loại. Thế nhưng, chính màn kết hợp này mà khán giả được chiêm ngưỡng màn thể hiện khác biệt từ Mai Âm Nhạc.

Ở đây, có lẽ Karik muốn thôi thúc năng lượng trong người Mai, để Mai nỗ lực, cố gắng hơn nữa trên hành trình theo đuổi âm nhạc của mình. Đây sẽ là tiền đề để học trò có thể đi xa hơn nữa trong tương lai.

Karik chia sẻ, anh mong muốn dành điều gì đó cho chương trình và cho khán giả ở phần diễn cuối cùng. Và màn trình diễn của Killic với Xám đã mang đến những cảm xúc quý giá cho người nghe. Theo Karik, cả 2 đều thể hiện nội tâm tốt, Killic có khả năng truyền tải rất tốt, còn lyric của Xám rất trực quan.

2Can thua Freaky trong vòng thi Đối đầu.

Trong khi đó, với cặp Freaky và 2Can, Karik lý giải lý do ghép cặp rằng: “Đây là cặp đầu tiên mình xếp lại với nhau. Ghép 2 người này lại với nhau sẽ tạo nên dấu ấn rất sâu nếu như chủ đề đó đủ làm 2 bạn bướng hơn”. Chủ đề anh giao cho họ là “Phá luật”, với quan điểm suy nghĩ của số đông không phải lúc nào cũng đúng và đi ngược với số đông chưa chắc đã sai.

Thí sinh 2Can bị loại gây ra nhiều tranh cãi.

Kết thúc vòng thi Đối đầu, Killic, 2Can, Mai Âm Nhạc và Sidie tranh tài ở vòng 8Bar để có thêm 1 cơ hội vào vòng trong. Mặc dù nhận được 4 sự lựa chọn, thế nhưng giọng ca “Người lạ ơi” vẫn quyết tâm chọn Sidie là thí sinh đi tiếp thay vì chọn 2Can như số đông. Điều này vô tình tạo ra tranh cãi xung quay vấn đề lựa chọn thí sinh đi tiếp.

Sidie là cái tên được HLV Karik lựa chọn đi tiếp.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối bởi 2Can bị loại. Chính HLV Karik cũng thừa nhận, 2 Can xứng đáng có 1 nón vàng, anh loại 2Can vì tự tin rằng sẽ có HLV tung nón nhưng cuối cùng lại không có nón nào cho 2Can. Thật đáng tiếc vì chính tay mình phải loại 1 nhân tố đủ trình để cạnh tranh tại vòng tiếp theo.

Ngoài việc lên án hành động loại đi thí sinh tiềm năng của chương trình, nhiều khán giả còn vào Facebook cá nhân của Karik bày tỏ sự thất vọng với anh. “Thật sự là rât thích Karik, nhưng mà lần này Karik chơi quá thiên vị mà ai cũng nhìn thấy, không phục tí nào”, một tài khoản bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2Can bị loại, khán giả đồng loạt quay lưng, tấn công Karik

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO