3 chàng ngự lâm của 'Anh có phải đàn ông không?' chia tay khán giả truyền hình

Thảo Vy 11/04/2022 07:30

Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng – 3 chàng ngự lâm trong “Anh có phải đàn ông không?” đăng tải hình ảnh nhí nhố, đáng yêu lên trang Facebook cá nhân chia tay khán giả truyền hình.

Sau 6 tháng đầy khó khăn thực hiện những cảnh quay cho bộ phim "Anh có phải đàn ông không?", đoàn làm phim đã chính thức đóng máy vào ngày 10/4. Cảnh quay cuối khép lại, cái kết của phim sẽ là một ẩn số sẽ được vén màn dần dần.

Sau khi đoàn phim đóng máy, ekip đã chuẩn bị buổi liên hoan và giao lưu ấm cúng. Các diễn viên tham gia như Trần Thúy An, Việt Hoa, Nguyễn Đan Lê... đã hội ngộ đông đủ trong buổi tiệc đóng máy. Nhân sự kiện đặc biệt, các diễn viên đã không quên chia sẻ cảm xúc cũng như những kỉ niệm đặc biệt.

Đoàn phim "Anh có phải đàn ông không" chia tay khán giả truyền hình.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, 3 chàng ngự lâm Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng chia sẻ khoảnh khắc khi đoàn phim thực hiện những cảnh quay cuối cùng. Hà Việt Dũng chia sẻ: “Vậy là đã kết thúc hành trình đi tìm đàn ông rồi, mới đó mà đã gần 6 tháng … thời gian trôi nhanh thật đấy”.

Trong khi đó, Tuấn Tú người đảm nhận vai diễn Duy Anh đã gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ekip đoàn làm phim. Anh chia sẻ: “Hành trình của 3 bông hoạ đại với những ngày cùng nhau làm việc ở phim trường cuối cùng cũng đã khép lại.Cảnh quay cuối của phim cho tôi nhiều cảm xúc vui nhưng cũng pha lẫn sự bồi hồi nuối tiếc. Và rồi từ mai là phải chia tay Duy Anh để quay lại làm Tuấn Tú rồi các bạn ạ.

Sẽ nhớ đại gia đình “Anh có phải đàn ông không?” nhiều lắm. Cảm ơn anh Trịnh Lê Phong, DOP Vũ Em , và đặc biệt xin cảm ơn các bạn diễn tuyệt vời của tôi đã giúp tôi vô cùng thăng hoa trong vai diễn này: Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Trần Thuý An, Trần Hoàng Phương Anh, Nguyễn Đan Lê, Vũ Việt Hoa...”

Ba chàng ngự lâm cùng những khoảnh khắc nhí nhố trong buổi đóng máy.

“Cám ơn anh em ekip đoàn phim Anh có phải đàn ông không, cám ơn đạo diễn Trịnh Lê Phong, các bạn diễn trong phim, đặc biệt là 2 thanh niên cồng kềnh anh Tuấn Tú và Hà Việt Dũng đã đồng hành cùng Vinh trong suốt gần 6 tháng, một hành trình đầy hứng khởi nhiều niềm vui và sự chia sẻ. Chúc mừng những gì anh em mình đã nỗ lực trong 6 tháng qua, chúc sức khoẻ đến tất cả anh em trong ekip đoàn phim”, Nhan Phúc Vinh chia sẻ cảm xúc khi thực hiện những cảnh quay cuối trong bộ phim “Anh có phải đàn ông không?”.

Bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” xoay quanh câu chuyện của 3 chàng ngự lâm: Duy Anh, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Khang. Mỗi người có một cuộc sống riêng, những lo toan, bộn bề riêng. Trong khi nhân vật Tuấn Khang như 1 đứa trẻ to xác mãi không chịu trưởng thành, chỉ biết ăn chơi, tươi vui và “quẩy” qua ngày mà không hề đoái hoài đến người khác. Thì Duy Anh là một người chồng dám từ bỏ tham vọng, chấp nhận ở nhà làm “bà nội trợ” chăm nom vun vén cho cả nhà để vợ anh cũng có thể có thể được thỏa sức với niềm đam mê mua bán của mình.

Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng có những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm nghề.

Còn với Nhật Minh, anh là láng giềng của Duy Anh, anh chàng này thuộc kiểu đàn ông khô khan, không biết bộc lộ tình cảm của mình như ra sao nên thường mang lại những khoảnh khắc hết sức bẽ bàng cho các người phụ nữ kế bên anh.

Ở những phân cảnh gần đây, ba người đàn ông với ba tính tình và tình cảnh trái ngược nhau, dọn về sống chung một nhà, bên cạnh công việc, họ cùng ngồi lại chia sẻ những câu chuyện và những nỗi niềm riêng của mình. Bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” dự kiến có 30 tập, trong những chặng cuối nút thắt gia đình dần được tháo gỡ, hứa hẹn mang đến cái kết ngọt ngào với bộ phim tâm lý hài lãng mạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 chàng ngự lâm của 'Anh có phải đàn ông không?' chia tay khán giả truyền hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO