3 chương trình đặc biệt dành cho thiếu nhi

Minh Quân 15/05/2018 09:00

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ cho ra mắt 3 chương trình nghệ thuật đặc biệt dành cho thiếu nhi. 3 vở diễn đều được các nghệ sĩ, đạo diễn, tác giả… nhiều tâm huyết với trẻ thơ kết hợp sáng tạo của tác giả: NSƯT Cao Ngọc Ánh, Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay), Nguyễn Toàn Thắng, Bùi Như Lai, Chí Huy…

Cụ thể, với vở diễn “Giấc mơ của nàng tiên cá” được dàn dựng công phu với cốt truyện gốc của đại văn hào Hans Christian Andersen.

Vở diễn được phóng tác mới mẻ, hấp dẫn, gần gũi với đời sống hiện đại của các em thiếu nhi nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng của cốt truyện gốc.

Còn với vở kịch “Niềm vui của đám gà nhà” được chuyển thể từ kịch bản của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng có nội dung lôi cuốn, hấp dẫn từ đầu tới cuối, một bài học sâu sắc về tình bạn dành cho các em thiếu nhi.

Và cuối cùng vở kịch “Căn bếp đại chiến” là một câu chuyện hấp dẫn giữa những con Chuột ranh ma do Chuột cống cầm đầu và chú Mèo con gan dạ.

Các chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi sẽ được bắt đầu công diễn từ ngày 17/5, tại Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 chương trình đặc biệt dành cho thiếu nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO