3 thanh niên đánh nhau nhập viện do mâu thuẫn bóng đá

Đình Minh 02/01/2023 16:45

Đang xem trận bóng đá trong đám cưới, 3 thanh niên ở Thanh Hóa bất ngờ xảy ra mâu thuẫn vì tranh cãi lối chơi của 2 đội bóng. Trong lúc tức giận, các thanh niên đã dùng ghế inox, vỏ chai bia đánh nhau dẫn đến 1 người bị thương, phải nhập viện.

Ngày 2/1, tin từ Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý những người liên quan đến vụ ẩu đả gây thương tích trên địa bàn xã Thọ Xương.

Cụ thể, vào ngày 10/12/2022, gia đình ông Lê Văn Sức (55 tuổi, trú thôn Hữu Lễ 3, xã Thọ Xương) tổ chức đám cưới cho con trai.

Đến 0h30 ngày 11/12, anh Nguyễn Văn Sang (28 tuổi, trú TDP Thượng Hải, phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn) cùng Nguyễn Văn Hồng (32 tuổi) và anh Nguyễn Văn Linh (29 tuổi) cùng ở xã Thọ Xương ngồi trông rạp cưới và xem bóng đá cùng nhau.

Trong lúc trận đấu đang diễn ra, Sang, Hồng và Linh cãi nhau về lối chơi của 2 đội, dẫn đến mâu thuẫn. Lúc này, 3 người chửi bới và dùng ghế inox, vỏ chai bia đánh nhau. Hậu quả, Linh bị thương ở vùng mặt, phải đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 thanh niên đánh nhau nhập viện do mâu thuẫn bóng đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO