30 thí sinh vào vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Thành Luân 13/06/2018 08:10

Ngày 12/6, tại TP HCM, Báo Tiền phong tổ chức họp báo thông tin chính thức vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, với sự tham dự của đại diện Ban Tuyên giáo, Bộ VHTTDL, Bộ Thông tin – Truyền thông và nhiều cơ quan tại TP HCM.

Tại buổi họp báo, BTC cho biết, đã tuyển chọn 30 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, sẽ diễn ra tại FLC Quy Nhơn bắt đầu từ ngày 13/6.

Tại vòng chung khảo phía Nam, BTC sẽ tạo điều kiện để các thí sinh có các hoạt động nhân ái ngay tại các địa phương của tỉnh Bình Định để đóng góp cho sự phát triển tiềm năng du lịch, kinh tế ở nơi đây. Các thí sinh phía Bắc cũng sẽ có các hoạt động để quảng bá cho phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Nghệ An.

Về thành phần Ban giám khảo của cuộc thi, năm nay là năm đầu tiên có tới 3 hoa hậu ngồi ghế giám khảo. Trong đó, ngoài Đỗ Mỹ Linh – Đương kim Hoa hậu Việt Nam – giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam thì còn có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương. Trưởng Ban giám khảo cuộc thi năm nay là nhà sử học Dương Trung Quốc.

Vòng chung khảo phía Nam cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 23/6 tại Quy Nhơn, Bình Định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    30 thí sinh vào vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO