3.000 bánh Burger gửi đến các lực lượng tuyến đầu

HỮU VINH - TRUNG NGUYÊN 10/11/2021 19:43

Ngày 10/11, Trung tâm Công tác Xã hội (TTCTXH) Công đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với thương hiệu McDonald's Việt Nam tổ chức trao tặng 3.000 suất ăn tại chỗ tại 16 cửa hàng trên địa bàn Thành phố.

Đại diện Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP HCM nhận 3.000 suất ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu và công nhân lao động.

Mỗi phần ăn là bánh Burger 2 lớp gà kẹp thịt xông khói sốt vị phô mai kiểu Pháp trị giá 86.000 đồng/bánh. Tổng số 3.000 bánh đợt này sẽ được gửi tặng mã code để lực lượng tuyến đầu, công đoàn viên và người lao động thực hiện nhận bánh tại cửa hàng và xuất trình mã code thời gian từ ngày 10/11 cho đến hết ngày 30/11. Tổng giá trị ước tính gần 300 triệu đồng.

Lực lượng dân quân tự vệ nhận suất ăn tri ân từ McDonald.

Anh Tạ Thái Thiên Đan, Trưởng phòng vận hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ: “Đây là hoạt động nhằm tri ân các lực lượng tuyến đầu chống dịch, cũng như các công nhân lao động đã không ngại khó khăn, chiến đầu cùng dịch bệnh trong thời gian giãn cách xã hội. McDonald’s cũng sẽ luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có thể góp phần hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng dịch và tăng cường sức khoẻ cộng đồng”.

Lực lượng y tế trải nghiệm nhận quà từ mã QR code.

Anh Lê Hoàng Mạnh (dân quân đang làm nhiệm vụ chống dịch) cho rằng: “Những phần quà này như lời động viên tinh thần cho chúng tôi trong quá trình chống dịch rất nhiều khó khăn. Những cử chỉ đó, giúp chúng tôi thêm vững tin, và tin tưởng rằng ở hậu phương luôn sẽ luôn đồng hành cùng những người tham gia chống dịch nơi tuyến đầu chư chúng tôi”.

Lực lượng tình nguyện viên và y bác sĩ phần nào tái tạo lại năng lượng sau những bữa ăn.

Ông Nguyễn Mai Huy, Phó giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội, Công đoàn Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đây là sự tri ân các lực lượng tuyến đầu và mừng ngày Thành phố bình thường trở lại, mong muốn tái tạo lại năng lượng cho các lực lượng này sau thời gian dài chống dịch.

Ngồi ăn tại chỗ nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn, chương trình nhằm chào đón những ngày bình thường mới tại TP HCM.

Được biết, từ tháng 11/2021, trên tinh thần chào đón bình thường mới, McDonald’s đã triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2 với 5.000 phần ăn bánh Burger trị giá 430 triệu đồng, trong đó có 3.000 phần được gửi đến TTCTXH Công Đoàn trị giá 258 triệu và 2.000 phần gửi đến Hiệp Hội Thanh Niên Việt Nam trị giá 172 triệu đồng.

Các suất ăn tại chỗ như gửi đến lời cảm ơn của cộng đồng cho lực lượng tuyến đầu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3.000 bánh Burger gửi đến các lực lượng tuyến đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO