32 người được xác định tử vong trong quán karaoke tại Bình Dương

Quốc Định 07/09/2022 21:47

Lúc 20 giờ 10 phút, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, đến thời điểm này đã có 32 nạn nhân thiệt mạng tại quán karaoke An Phú (thuộc phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Trong số nạn nhân tử vong ở vụ cháy trên có 17 nam và 15 nữ. Thi thể các nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Thuận An.

Lực lượng tinh nhuệ của TP HCM được điều động đến hiện trường.

Bên cạnh những người thiệt mạng đã được tìm thấy, lực lượng cứu nạn đã cứu sống 12 người mắc kẹt trên sân thượng và cứu hộ hơn 20 người thoát hiểm; hàng chục người khác bị thương đang điều trị tại bệnh viện, trong đó có 4 nạn nhân bị thương nặng.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân đã kết thúc, các lực lượng dần trở về đơn vị.

Các chiến sĩ cứu hộ, cứu nạn phải đục tường để tiếp cận các phòng trên cao để đưa các nạn nhân cuối cùng ra ngoài.

Theo các nhân chứng vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 6/9, vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát tại quán karaoke nói trên, sau đó lửa lan nhanh. Do hiện trường bị cháy là tòa nhà cao 4 tầng và được trang trí bảng hiệu phía trước để làm quán karaoke nên công tác chữa cháy và cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Qua tìm hiểu, được biết cơ sở karaoke An Phú được xây dựng với tổng diện tích sàn khoảng 1.500m2 gồm 3 tầng, hoạt động từ năm 2016, do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, hộ khẩu thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, hiện sinh sống tại thành phố Thủ Đức, TP HCM) làm chủ.

Thời điểm phát hiện vụ cháy, cơ sở này có gần 30 phòng hát hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    32 người được xác định tử vong trong quán karaoke tại Bình Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO