344 đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

Nguyễn Phượng 19/10/2020 15:18

Ngày 19/10, Hội Đồng đội Trung ương tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020.

Ban tổ chức thông tin về Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.
Ban tổ chức thông tin về Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc là sự kiện quan trọng, ngày hội lớn của thiếu nhi Việt Nam được tổ chức 5 năm một lần, nhằm biểu dương những thiếu nhi có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập,rèn luyện, thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng.

Theo đó, năm 2020, Trung ương Đoàn, Hội Đồng đội Trung ương tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác” từ ngày 24 đến ngày 25/10/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Tham dự Đại hội có 344 đại biểu là những đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc đến từ tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại Đại hội lần này, các đại biểu sẽ tham gia các hoạt động như: Xem vở kịch ngắn về câu chuyện Bác Hồ với thiếu nhi và giao lưu với các nghệ sỹ nổi tiếng; khánh thành công trình “Vì đàn em thân yêu”; dâng hương và tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám; tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long; Báo công và vào lăng viếng Bác...

Lễ tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    344 đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO