37 kiện tướng tranh giải Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37

Thùy Trang 20/05/2019 11:08

Giải Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37 - năm 2019 có sự tham gia của 148 vận động viên đến từ 14 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong đó có 37 vận động viên cấp kiện tướng.

37 kiện tướng tranh giải Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37

Họp báo về giải bóng bàn báo Nhân Dân lần thứ 37.

Sáng ngày 20/5, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa, Báo Nhân Dân phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa họp báo thông tin về Giải Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37 - năm 2019 tranh cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau từ ngày 20 đến ngày 26/5.

Tham dự và điều hành cuộc họp báo có ông Trần Hữu Việt, Vụ trưởng, Trưởng Ban Văn hóa văn nghệ Báo Nhân Dân, Trưởng Ban Tổ chức giải, ông Võ Văn Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa, ông Phan Anh Tuấn, Trưởng bộ môn bóng bàn Việt Nam.

Giải năm nay có sự tham gia của 148 vận động viên đến từ 14 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong đó có 37 vận động viên cấp kiện tướng.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 7 nội dung: Đồng đội nam - đồng đội nữ, đơn nam - đơn nữ, đôi nam - đôi nữ và đôi nam nữ.

Giải đấu này sẽ góp phần đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo bóng bàn của các tỉnh, thành phố và ngành. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các vận động viên có điều kiện cọ xát, nâng cao chuyên môn và năng lực thi đấu; giúp Liên đoàn bóng bàn Việt Nam tìm kiếm, phát hiện và tuyển chọn các tay vợt cho đội tuyển quốc gia dự SEA Games 30 và các giải quốc tế quan trọng trong năm 2019.

Bên cạnh 7 bộ Huy chương (mỗi bộ gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba), tổng cộng là 28 giải được trao theo quy định, Báo Nhân Dân và đơn vị đồng hành chính là Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau sẽ trao tặng: 2 giải triển vọng dành cho 2 vận động viên trẻ nam, nữ xuất sắc nhất cùng 2 tặng thưởng dành cho địa phương đăng cai tổ chức giải và địa phương tích cực xây dựng phong trào thi đấu bóng bàn, với tổng số tiền thưởng trên 300 triệu đồng.

Ngoài ra Ban tổ chức còn tặng tất cả Bảo hiểm cho các vận động viên, Trọng tài và ban Ban tổ chức trong suốt thời gian tham gia thi đấu. Cũng như bình chọn Hoa khôi Bóng bàn Việt Nam 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    37 kiện tướng tranh giải Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO