37 năm tù cho hai đối tượng giết người

Trung Kiên 06/03/2019 18:12

Ngày 6/3, tại tỉnh Bạc Liêu, Tòa án nhân dân cấp cao TP Hồ Chí Minh đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án hình sự về tội danh “Giết người” và “Cố ý gây thương tích” đối với 2 bị cáo Trương Văn Thành, (45 tuổi) và Trương Đồng Em, (55 tuổi), cùng ngụ ấp Hòa Linh, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Theo đó, 2 đối tượng là Trương Văn Thành bị phạt 21 năm tù và Trương Đồng Em 16 năm tù.

37 năm tù cho hai đối tượng giết người

Các bị cáo tại phiên tòa

Trước đó, tại phiên xét xử sơ thẩm, các bị cáo này đã kháng cáo kêu oan và xin giảm hình phạt. Tuy nhiên phía gia đình bị hại cũng kháng cáo và đề nghị tăng hình phạt đối với 2 bị cáo này.

Tại phiên phúc thẩm, sau khi thẩm vấn xem xét các tình tiết có trong hồ sơ vụ án, Hội đồng xét xử bác đơn kháng cáo của 2 bị cáo Thành và Em. Đồng thời, chấp nhận yêu cầu kháng cáo của gia đình bị hại, tăng mức phạt đối với bị cáo Thành 1 năm so mức án sơ thẩm; và giữ nguyên mức án sơ thẩm đối với bị cáo Em.

Theo hồ sơ vụ án, xuất phát từ việc tranh chấp đất, vụ việc đang được Tòa án nhân dân huyện Vĩnh Lợi thụ lý, thì trưa ngày 26/5/2017, tại ấp Hòa Linh, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, khi bà Nguyễn Thị Nguyệt cùng con trai là Huỳnh Trí Thức đến thửa đất tranh chấp gieo sạ lúa thì xảy ra cự cãi với 2 đối tượng Em và Thành. Em và Thành cùng nhau đánh Thức, thấy con bị đánh ông Huỳnh Thanh Minh (cha Thức) đến can ngăn. Nhưng 2 đối tượng này tiếp tục đánh ông Minh đến bất tỉnh, mặc dù được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Minh đã tử vong sau 2 ngày điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    37 năm tù cho hai đối tượng giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO