37 người ‘tiếp xúc’ với bệnh nhân 370 có kết quả âm tính

Tấn Thành - Chí Đại 13/07/2020 16:24

Sáng 13/7, ông Hồ Minh Nên, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã có kết quả 37 mẫu xét nghiệm lần 1 của các trường hợp tiếp xúc bệnh nhân nhiễm Covid-19 (ca bệnh thứ 370 của Việt Nam) và tất cả đều âm tính.

Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đang cách ly điều trị bệnh nhân 370.

Theo ông Nên, sau khi chuyên gia người Serbia có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, ngành Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Công ty Cổ phần thép Hòa Phát - Dung Quất rà soát 37 trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân này. Sau đó, các trường hợp tiếp xúc đã được cách ly tại khách sạn Hamonia Dung Quất để theo dõi y tế và lấy mẫu gửi đến ngành y tế xét nghiệm.

Được biết, hiện tại, bệnh nhân nhiễm Covid-19 là chuyên gia người Serbia (ca bệnh thứ 370 của Việt Nam) đang điều trị tại Cơ sở 2 Trung tâm y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, với tình trạng ổn định, không sốt và các chỉ số mạch, huyết áp ổn định.

Các bác sĩ đang điều trị triệu chứng, tăng cường sinh tố để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, thường xuyên theo dõi sức khỏe bệnh nhân và điều trị theo phát đồ của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    37 người ‘tiếp xúc’ với bệnh nhân 370 có kết quả âm tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO