4 học sinh đánh bạn ở Nghệ An bị buộc nghỉ học 1 tuần

Điền Bắc 03/04/2019 07:00

Liên quan đến vụ nhóm học sinh đánh hội đồng, bắt nữ sinh lớp 7 quỳ gối tại xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu (Nghệ An), chiều ngày 2/4, Hội đồng của Trường THCS Diễn Hùng đã thi hành kỷ luật buộc nghỉ học một tuần đối với 4 học sinh tham gia.

Trước đó, sáng 2/4, ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Nghệ An dẫn đầu Đoàn công tác trực tiếp đến làm việc với lãnh đạo huyện Diễn Châu, Phòng GDĐT cùng Ban giám hiệu trường THCS Diễn Hùng và trường THCS Diễn Kỹ để nghe thông tin sự việc.

Thượng tá Đậu Công Hương - Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết, hiện tại, Công an đang lấy lời khai một số nhân chứng, người liên quan để có căn cứ xử lý: “Hôm qua, Công an đã mời phụ huynh và các em học sinh trong vụ đánh hội đồng nữ sinh lên để lấy lời khai và xác định nguyên nhân của sự việc”.

Như tin đã đưa, em H.T.P.Th. (lớp 7), là hàng xóm của Tr.T.H.Tr. (lớp 8). Cả 2 đang cùng học tại Trường THCS Diễn Hùng. Gần đây, em Th. nghe tin đồn Tr. mang bầu nên về kể với mẹ. Mẹ của Th. sau đó tiếp tục đi kể với hàng xóm thông tin này. Cho rằng, Th. cố tình tung tin nói xấu mình, vào chiều 31/3, Tr. gọi cho 4 nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Diễn Kim cùng đi tìm em Th. để “nói chuyện”. Tại bãi phi lao ven biển, cả nhóm bắt nữ sinh Th. quỳ xin lỗi rồi thay nhau tát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 học sinh đánh bạn ở Nghệ An bị buộc nghỉ học 1 tuần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO