4 người đẹp có chiều cao 'khủng' nhất Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

18/11/2020 18:35

Ở vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 có 4 thí sinh không những sở hữu chiều cao “khủng” mà còn có những thành tích học tập đáng nể.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc: Từng tự ti vì quá cao

Trong 35 thí sinh của vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất với 1m84. Cô cũng là thí sinh có chiều cao “khủng” nhất trong mấy mùa Hoa hậu Việt Nam gần đây.

Người đẹp đến từ Cần Thơ có số đo 3 vòng: 87-63-98 cm. Cô hiện đang theo học năm thứ 2 trường Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP HCM. Hoa hậu Việt Nam 2020 là sân chơi nhan sắc đầu tiên cô tham gia.

Bảo Ngọc cho biết, chiều cao 1m84 của cô được thừa hưởng từ gia đình, khi bố mẹ và người thân đều cao trên 1m7. Suốt thời đi học, 10x luôn là người cao nhất lớp, thậm chí là bạn nữ cao nhất của trường.

Vì chiều cao “quá cỡ” này mà Bảo Ngọc từng cảm thấy mặc cảm khi bị trêu chọc nhưng dần dần cô ý thức được những lợi thế mà chiều cao của mình mang lại. Bên cạnh đó, vì lớn lên trong một gia đình coi trọng học vấn, ba mẹ đều là những người thành công nên Bảo Ngọc đã cố gắng vượt qua những rào cản của chính mình để khẳng định cho mọi người thấy về năng lực bản thân.

Nữ sinh 10x từng đạt IELTS 7.0 khi học phổ thông. Cô thích hoạt động trong môi trường nói tiếng Anh vì điều này giúp cô năng động và hoạt bát hơn.

Nữ sinh gốc Cần Thơ tâm sự, nếu may mắn được chạm tay tới vương miện Hoa hậu, cô mong muốn sẽ phát triển hơn dự án nhân ái “Liều thuốc yêu thương” đang thực hiện cùng nhóm thí sinh. Đây là dự án về cơ sở điều trị, phục hồi chức năng cho trẻ em bại não của bác sĩ Nguyễn Ngọc Điểu ở Vĩnh Long.

Phạm Ngọc Phương Anh: Sở hữu thành tích học tập đáng nể

Cùng đứng trong top các thí sinh có chiều cao “khủng” của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có Phạm Ngọc Phương Anh. Cô gái 22 tuổi sở hữu chiều cao 1m77, nặng 51 kg, số đo 3 vòng là 87-61-93 cm.

Không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước, Phương Anh còn có một bảng thành tích đáng nể.

Người đẹp từng là Thủ khoa đầu vào khối song ngữ của THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM, từng đạt giải Ba kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Cô được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương và Đại học Bách khoa TP HCM. Tuy nhiên, sau đó cô đã chọn theo học Đại học RMIT TP HCM. Phương Anh nhận được học bổng toàn phần 4 năm đại học. Người đẹp này còn có chứng chỉ Delf C1 môn tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0), đồng thời nhận thêm điểm thi IELTS 8.0.

Ngoài ra, Phương Anh còn từng giành giải Nhất cuộc thi Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Cô cũng vừa đoạt giải Người đẹp Tài năng ở vòng thi phụ Hoa hậu Việt Nam 2020 với phần thuyết trình Pháp - Việt.

Nữ sinh 1998 mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và nụ cười tươi tắn, cuốn hút người đối diện. Trong một số bức ảnh, nhiều người nhìn nhận cô có nhiều nét giống diễn viên Diễm My 9x. Người đẹp tiết lộ khi được so sánh với đàn chị Diễm My 9X, cô thấy rất vui và tự hào. Tuy nhiên, người đẹp mong khán giả quan tâm nhiều hơn đến hành trình của cô tại đêm thi Chung kết sắp tới.

Phương Anh cho biết, cô đã yêu thích Hoa hậu Việt Nam từ rất lâu và mong muốn thử sức với cuộc thi này. Chính vì thế, khi sắp xếp được thời gian, người đẹp đã đăng kí thi ngay. Việc lọt vào Chung kết là một điều khiến cô khá bất ngờ và hạnh phúc.

Lê Thị Tường Vy: Người đẹp mê bắn súng AK

Lê Thị Tường Vy cũng là thí sinh sở hữu chiều cao mơ ước của nhiều người với 1m76. Người đẹp đến từ Quảng Ngãi năm nay mới 19 tuổi, số đo 3 vòng: 86-60-93 cm. Cô hiện đang theo học năm thứ 2 chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Trước đó, Tường Vy đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2020. Cô cũng là một trong số 5 người đẹp được xướng tên ở top 5 phần thi Người đẹp Biển.

Tường Vy được biết đến là Hoa khôi mê bắn súng AK.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài nữ tính song Tường Vy khá hăng hái tham gia hoạt động thể thao. Cô từng giành giải Nhì tại cuộc thi bắn súng AK thành phố Cần Thơ. Người đẹp tâm sự rằng, cô rất thích bộ môn bắn súng AK vì nó mang đến nhiều thú vị, đặc biệt là rèn cho con người được tính kiên nhẫn, tăng sức tập trung và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực.

Tường Vy đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và dần hoàn thiện bản thân. Cô không ăn kiêng mà chú trọng rèn luyện hình thể bằng cách tập thể thao để vóc dáng săn chắc hơn. Người đẹp đặt mục tiêu sẽ vào sâu hơn trong đêm Chung kết.

Đặng Vân Ly: Nữ tiếp viên hàng không thích từ thiện

Tương tự Tường Vy, thí sinh Đặng Vân Ly cũng sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 86-65-96 cm. Người đẹp quê gốc Hải Dương, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô là người đẹp có thành tích tại Hoa hậu Việt Nam 2020 khi vào top 5 Người đẹp Du Lịch.

Vân Ly cao 1m76, số đo 3 vòng 86-65-96 cm.

Mái tóc đen dài, nụ cười “tỏa nắng” là điểm mạnh của người đẹp Hải Dương. Ít ai biết rằng, khi còn đi học, Vân Ly từng là một cô gái có ngoại hình đen đúa, mập mạp. Người đẹp bộc bạch rằng, thời còn đi học, cô rất tự ti vì thân hình quá khổ, cân nặng có lúc lên đến 76kg.

Ở thời điểm hiện tại, Vân Ly được biết đến với tư cách một tiếp viên hàng không. Chính vì thế, tại cuộc thi cô có lợi thế ngoại ngữ và khả năng giao tiếp tự tin.

Mặc dù công việc của một tiếp viên hàng không khá bận rộn, song Vân Ly vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cho biết, mỗi chuyến đi, tiếp xúc với những hoàn cảnh khác nhau trên dải đất hình chữ S khiến cô thêm yêu cuộc sống, biết chia sẻ và lắng nghe hơn. Nữ tiếp viên đặt mục tiêu giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 người đẹp có chiều cao 'khủng' nhất Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO