4 nhà leo núi tranh tài tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022

Nguyễn Hoài 02/10/2022 10:16

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 bắt đầu diễn ra từ 8h30 hôm nay 2/10.

Trải qua 51 trận đấu với 144 thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước, 4 thí sinh giành điểm cao nhất bước vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

MC Khánh Vy và Ngọc Huy dẫn chương trình Chung kết Olympia năm thứ 22 tại trường quay S14. Hai MC cũng đã đồng hành với 4 nhà leo núi qua từng vòng thi, từng câu hỏi.

Từ sớm tại trường quay S14, các thầy cô giáo, học sinh và khán giả đã có mặt đông đủ, háo hức chuẩn bị cổ vũ cho 4 người chơi.

4 nhà leo núi tranh tài tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022

4 nhà leo núi xuất sắc nhất tranh tài tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 gồm:

Đặng Lê Nguyên Vũ (Trường THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình) được mệnh danh "vua tốc độ”.

Vũ Bùi Đình Tùng (Trường THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng) - thí sinh đạt thành tích tốt nhất ở vòng thi quý II với 310 điểm.

Bùi Anh Đức (Trường THPT Chuyên Sơn La) - thí sinh đầu tiên ở Sơn La vào chung kết.

Nam sinh có cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất là Vũ Nguyên Sơn trở thành học sinh thứ 5 của Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam giành vé vào chung kết.

Sáng 2/8, học sinh, phụ huynh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) có mặt tại Văn Miếu Quốc Tử Giám để cổ vũ cho các nhà leo núi và nhất là Vũ Nguyên Sơn.

Tại các đầu cầu, hàng nghìn học sinh, giáo viên cổ vũ cho các thí sinh. Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục cập nhật Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 nhà leo núi tranh tài tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO