40 ‘thượng khách’ bay lắc trong quán karaoke giữa mùa dịch

Đình Minh 24/05/2021 20:27

Bất chấp lệnh cấm, một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) vẫn mở cửa cho 40 “nam thanh, nữ tú” đến sử dụng ma túy, bóng cười.

Ngày 24/5, tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 40 thanh niên đang sử dụng ma túy, bóng cười trong quán karaoke.

Cụ thể, khoảng 15h30’ ngày 23/5, Công an huyện Triệu Sơn ập vào quán karaoke Tân Lan trên địa bàn thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, bắt quả tang 40 đối tượng (23 nam, 17 nữ) đang tụ tập tại 4 phòng hát để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá, kẹo và bóng cười.

Các nữ thanh niên tham gia bay nhảy tại quán karaoke.
Các nữ thanh niên tham gia bay nhảy tại quán karaoke.

Tại chỗ, Công an huyện Triệu Sơn đã thu giữ: 2 viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, 1 gói ma tuý tổng hợp dạng đá, 30 bình khí N2O, 30 quả bóng cười đã qua sử dụng và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý và bóng cười.

Các đối tượng bị bắt giữ đến từ các tỉnh Gia Lai, Bắc Ninh và các huyện Đông Sơn, Mường Lát, Bá Thước, Thiệu Hoá, Nông Cống và TP Thanh Hoá. Qua xét nghiệm nhanh, có 22/40 đối tượng cho kết quả dương tính với các chất ma túy.

Nhóm nam thanh niên tham gia bay lắc tại quán karaoke.
Nhóm nam thanh niên tham gia bay lắc tại quán karaoke.

Tại cơ quan Công an, chủ quán Karaoke là Lê Thị Lan (49 tuổi) đã khai nhận: Mặc dù đã ký cam kết với chính quyền địa phương về dừng hoạt động Karaoke để phòng chống dịch Covid-19 nhưng do hám lời nên lợi dụng ngày hội trọng đại của đất nước là toàn dân đi Bầu cử, Lan đã cho đối tượng Dương Khắc Hùng (27 tuổi, trú tại xã Đông Nam, huyện Đông Sơn) thuê 4 phòng hát nói trên để các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy.

Ngoài ra, Lan còn đi mua bóng cười và 30 bình khí N20 loại 3kg về để bán lại cho các đối tượng này sử dụng và nhảy múa thác loạn ở quán karaoke nhà mình để kiếm lời.

Hàng chục bình bóng cười được Công an thu giữ.
Hàng chục bình bóng cười được Công an thu giữ.

Được biết, vào cuối năm 2020, quán karaoke của Lan đã bị Chủ tịch UBND thị trấn Nưa ra quyết định xử phạt với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi vi phạm các quy định của nhà nước về phòng chống dịch Covid-19.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    40 ‘thượng khách’ bay lắc trong quán karaoke giữa mùa dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO