5 người lẻn vào khu đang bị phong tỏa để... đánh ghen

15/05/2021 10:12

Người đàn ông có vợ lẻn vào địa phương đang bị cách ly y tế để đưa thuốc cho một phụ nữ khác rồi ở hẳn tại đây. Vợ ông này sau đó cũng lẻn vào khu vực "nội bất xuất, ngoại bất nhập" để đánh ghen.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng 13/5, bà Lê Thị Thanh S. (29 tuổi, trú xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế - khu vực đang bị phong tỏa, cách ly y tế bởi dịch Covid-19) gọi điện thoại cho ông Hoàng Ngọc A. (33 tuổi, trú xã Phong An, huyện Phong Điền) nhờ đưa thuốc hạ sốt tới cho mình. Bà S. có chồng đang ở nước ngoài và ông A. cũng đã có gia đình.

Sau khi lẻn vào khu vực "nội bất xuất, ngoại bất nhập", ông A. đến nhà bà S. đưa thuốc và ở lại luôn tại đây.

Khoảng 2h20 sáng 13/5, có 5 người nhà ông A. ở xã Phong An gồm bà Trần Thị L. (33 tuổi, vợ ông A.), Trần Công Đ. (31 tuổi), Trần Văn Q. (23 tuổi), Hoàng Thị H. (29 tuổi), Nguyễn Thị B. (30 tuổi) đến chốt kiểm soát dịch tễ Bích Đương, xã Phong Hiền xin qua chốt để vào trong xã.

Sau khi không nhận được sự đồng ý của lực lượng bảo vệ tại chốt, 5 người này đã lén đi theo đường ruộng, đột nhập vào khu vực xã Phong Hiền, đến nhà bà S. lao vào đánh ghen bà S. Ông A. lúc này bỏ chạy khỏi nhà bà S., băng ruộng chạy về xã Phong An.

Nhóm 5 người kéo đến nhà bà S. đánh ghen.

Cho rằng ông A. có quan hệ bất chính với bà S., vợ ông A. và những người thân đã lẻn vào khu vực đang cách ly y tế tại xã Phong Hiền, tìm bà S. đánh ghen.

Do tình hình quá căng thẳng, bà T. (mẹ chồng của bà S.) đã gọi điện cầu cứu công an xã Phong Hiền. Công an xã đã mời 5 người đánh ghen về Trạm Y tế xã Phong Hiền làm việc.

Trong sáng 13/5, Công an xã Phong An đã bắt giữ được ông Hoàng Ngọc A. giao cho Công an xã Phong Hiền xử lý.

Cơ quan chức năng huyện Phong Điền đã đưa tổng số 9 người đi cách ly tập trung gồm nhóm 5 người đánh ghen, ông A. và 3 trẻ nhỏ (đi theo nhóm 5 người đánh ghen). Toàn bộ 9 người này phải tự chịu phí cách ly tập trung.

9 người gồm 6 người lớn và 3 trẻ em đã được đưa đi cách ly tập trung mất phí.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với 6 người lớn nói trên để răn đe, giáo dục các trường hợp khác trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 người lẻn vào khu đang bị phong tỏa để... đánh ghen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO