5 siêu sao hàng đầu ở Asian Cup 2019: Quang Hải sánh ngang Son Heung Min

Theo Dantri 25/12/2018 14:59

Tờ Fox Sports Asian đã chỉ ra 5 ngôi sao hàng đầu ở Asian Cup 2019 và Quang Hải được so sánh cùng Chanathip (Thái Lan), Son Heung Min (Hàn Quốc) hay Yuta Osado (Nhật Bản).

5 siêu sao hàng đầu ở Asian Cup 2019: Quang Hải sánh ngang Son Heung Min

Quang Hải đã có kỳ AFF Cup 2018 xuất sắc cùng tuyển Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải - Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia trong trận chung kết để lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau 10 năm và Nguyễn Quang Hải được vinh danh là Cầu thủ xuất săc nhất giải đấu.

Cầu thủ của Hà Nội chỉ mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện tài năng và sự trưởng thành vượt trội so với tuổi tác khi anh dẫn dắt Những Chú Rồng Vàng đến với chức vô địch AFF Cup.

Tại AFC Asian Cup lần này, Quang Hải vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của họ và khi đội bóng hiện phải đối mặt với những thách thức thậm chí còn khó khăn hơn như Iraq và Iran ở vòng bảng, Quang Hải sẽ tiếp tục là chân sút hàng đầu của Việt Nam.

Mathew Leckie - Australia

Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này chơi bóng đá cấp CLB với Hertha BSC ở Bundesliga, nơi anh đã ghi được bảy bàn thắng sau 32 lần ra sân cho đến nay. Đối với ĐTQG, Leckie đã ra sân trong 59 trận đấu quốc tế và ghi được chín bàn thắng.

Thật không may, chấn thương đã đeo bám Leckie khi tin tức tiết lộ anh đang dính chấn thương gân kheo và có thể phải ngồi ngoài trong bốn tuần. Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ các trận vòng bảng.

Tuy nhiên, nếu Leckie kịp trở lại hoặc nếu Úc có thể cầm cự đủ lâu để anh góp mặt trong giai đoạn sau của giải đấu, hãy chờ đợi anh đứng lên từ nơi đã ngã xuống.

5 siêu sao hàng đầu ở Asian Cup 2019: Quang Hải sánh ngang Son Heung Min - 1

Thái Lan chờ đợi nhiều vào sự trở lại của Chanthip Songkrasin.

Chanthip Songkrasin - Thái Lan

Thái Lan kỳ vọng sẽ gây được tiếng vang tại AFC Asian Cup 2019 sau màn trình diễn đáng thất vọng tại giải đấu AFF Cup 2018 khi chỉ vào đến bán kết. Đội bóng này sẽ trưng một bộ mặt hoàn toàn khác khi những tên tuổi lớn trở lại mà đáng chú ý hơn cả là Chanathip Songkrasin.

Ngôi sao của Hokkaido Consadole Sapporo đã thi đấu rất đột phá trong năm nay sau khi giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Bù đắp cho tầm vóc nhỏ bé của mình là tốc độ và khả năng xử lý bóng tuyệt vời, Chanathip là một chân sút được các CĐV yêu mến ở cả CLB và ĐTQG Thái Lan, nơi anh có 46 lần ra sân và năm bàn thắng.

Yuya Osako - Nhật Bản

Quyết tâm trở lại đỉnh cao của AFC Asian Cup 2019 với tư cách đội bóng năm lần vô địch, Nhật Bản có rất nhiều tài năng trong danh sách mà đứng đầu là Yuya Osako. Tiền đạo này đang chơi cho CLB Werder Bremen của Đức và đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải của mình với 14 lần ra sân và ba bàn thắng.

Osako có 37 lần khoác áo ĐT và đã ghi 10 bàn thắng kể từ năm 2013. Khi đội chơi không có được sự góp mặt của những cựu binh như Shinji Kagawa, cầu thủ 28 tuổi Osako sẽ gánh vác đội bóng được xem là ứng cử viên nặng ký trong giải đấu năm 2019.

5 siêu sao hàng đầu ở Asian Cup 2019: Quang Hải sánh ngang Son Heung Min - 2

Song Heung Min là ngôi sao hàng đầu ở Asian Cup 2019.

Song Heung Min - Hàn Quốc

Sau thành công ở Asiad 2018, Son Hueng min là cầu thủ lớn nhất của Hàn Quốc giải lần này. Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những tên tuổi quan trọng của Tottenham Hotspur ở Premier League. Với 112 lần khoác áo CLB, Son đã ghi được 35 bàn thắng cho Spurs. Anh cũng chơi rất xuất sắc với Hàn Quốc vói 74 lần khoác áo ĐT và 23 bàn thắng ghi được.

Son Hueng Min vẫn là một cầu thủ trẻ nhưng chắc chắn đã tạo dựng được tên tuổi theo cách riêng của mình. Với đội hình mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại, Hàn Quốc sẽ là một đối thủ khó chơi ở AFC Asian Cup 2019 và ngôi sao Tottenham có thể viết thêm một chương mới trong sự nghiệp thi đấu đầy ấn tượng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 siêu sao hàng đầu ở Asian Cup 2019: Quang Hải sánh ngang Son Heung Min

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO