5 thanh niên chết thảm vì ‘đua tốc độ’ đêm Trung thu

Tây Bắc 22/09/2021 11:55

Khoảng 22h25 tối 21/9, tại đường tỉnh 321C đoạn qua khu Hạ Khê, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 thanh niên tử vong.

Người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên trẻ đi chơi đêm Trung thu đã phóng xe máy tốc độ rất cao và tự va quệt nhau khiến tai nạn liên hoàn xảy ra.

Hiện trường cho thấy có 4 xe máy và 3 người chết tại chỗ, 2 nạn nhân khác được người dân đưa đi cấp cứu những cũng đã tử vong ngay sau đó. Danh tính các nạn nhân Nguyễn Trung D., sinh năm 16 tuổi, ở xã Xương Thịnh; Nguyễn Ngọc D.,16 tuổi, Nguyễn Thành T., 19 tuổi, Nguyễn Trường S., 19 tuổi, xã Minh Tân, Đoàn Quốc H., 17 tuổi, xã Ngô Xá. Được biết còn có hai thanh niên khác là Nguyễn Hữu H., 16 tuổi và Nguyễn Tiến M., 14 tuổi bị thương nặng. Tất cả các nạn nhân đều ở huyện Cẩm Khê.

Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Khê xử lý hiện trường tai nạn.

Lãnh đạo UBND huyện Cẩm Khê cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, và nỗ lực cấp cứu các nạn nhân bị thương.

Nguyên nhân ban đầu, theo một số nhân chứng, những thanh niên kể trên có dấu hiệu “đú tốc độ”, không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 thanh niên chết thảm vì ‘đua tốc độ’ đêm Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO