50 thí sinh tham gia chung kết “Người mẫu nhí” và Giải thưởng Ngôi sao nhí

Hoàng Minh 16/12/2022 15:00

Sau 2 năm phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam – Model kid Vietnam và Giải thưởng Ngôi sao nhí năm 2022 do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp với Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức vừa chính thức trở lại.

Theo đó, ở cuộc thi năm nay, ban tổ chức cuộc thi đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tạo điều kiện cho các bé thể hiện và bộc lộ hết khả năng, năng khiếu của các em. Cùng với đó, ban tổ chức cũng hướng dẫn lựa chọn những phần thi, những tiết mục tốt nhất của các em để giúp các em luyện tập và hoàn thành tiết mục xuất sắc nhất cho đêm gala trao giải vào cuối tháng 12 tới. Ngoài phần thi catwalk, những tài năng nhí có thể lựa chọn năng khiếu về các lĩnh vực nghệ thuật khác để tham gia như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC, band, nhóm nhạc, nhạc công, xiếc, ảo thuật, vũ công, nhảy múa, võ thuật... Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm, đào tạo những gương mặt nhí có tiềm năng trở thành những ngôi sao nhí chuyên nghiệp, giúp các bạn nhỏ khai phá năng lực, mạnh dạn theo đuổi đam mê, thử thách bản thân.

NSƯT Trịnh Kim Chi - một trong những nghệ sĩ đồng hành cùng cuộc thi.

Đặc biệt, cuộc thi năm nay nhận được sự đồng hành và quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh trên toàn quốc và nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Như MC Lê Anh, Hoa Hậu Ngọc Hân, danh hài Chiến Thắng, NSND Trần Nhượng, NSND Thu Quế, NSND Lệ Ngọc, NSND Minh Hoà, NSƯT Trịnh Kim Chi..

Theo ông Hoàng Thảo, Trưởng Ban tổ chức cho biết, cuộc thi đã nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh nhí trên toàn quốc. Vòng casting đã được diễn ra tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó, BTC còn thực hiện casting online qua các mạng xã hội như Facebook, Zalo… Mùa giải năm nay thí sinh được đánh giá cao về sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, từ đạo cụ đến trang phục.

Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25/12, tại Hà Nội.

Về cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ có rất nhiều hạng mục giải thưởng ở cả 2 chương trình. Trong đó, chương trình "Người mẫu nhí Việt Nam - Model Kid Vietnam" ngoài giải Quán quân, Á quân, giải Ba, giải đặc biệt còn có rất nhiều giải khác như Giải (nam/nữ) người mẫu nhí -Model kid của năm, Giải (nam/nữ) người mẫu nhí -Model kid có gương mặt đẹp nhất, Giải (nam/nữ) người mẫu nhí - Model kid phong cách nhất... Chương trình Giải thưởng Ngôi sao nhí 2022 gồm có các giải chính, Nhất Nhì, Ba, giải đặc biệt và nhiều giải thưởng ở các lĩnh vực khác nhau như Ngôi sao nhí 2022, Ngôi sao thời trang, Ngôi sao người mẫu, Ngôi sao điện ảnh...

Theo kế hoạch, đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 25/12, tại thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    50 thí sinh tham gia chung kết “Người mẫu nhí” và Giải thưởng Ngôi sao nhí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO