59 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trình diễn catwalk

Vân Vân 30/05/2023 16:15

Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) sẽ diễn ra tại TP HCM với màn tranh tài của 59 thí sinh bắt đầu từ ngày 24/5 đến 11/6.

Lần đầu tiên 59 thí sinh Miss World Vietnam 2023 có màn trình diễn catwalk trong trang phục dạ hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.

Trải qua 2 vòng Sơ khảo, cuộc thi Miss World Vietnam 2023 chính thức khởi động vòng chung khảo toàn quốc được tổ chức tại TP HCM với màn tranh tài của 59 thí sinh.

Tại sự kiện họp báo công bố lịch trình và ra mắt thí sinh vòng chung khảo Miss World Vietnam 2023, BTC cuộc thi cho biết: "Các thí sinh sẽ được thể hiện tài năng của mình tại phần thi như: Người đẹp du lịch; Người đẹp tài năng; Người đẹp nhân ái; Người đẹp thể thao; Người đẹp biển... Trải qua các phần thi này sẽ giúp thí sinh trau dồi, rèn luyện các kỹ năng như: catwalk, ứng xử...

Thí sinh Bùi Khánh Linh (SBD: 211) và Mai Thị Hà Thu (SBD: 068) là những thí sinh lọt Top 5 Người đẹp ấn tượng cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Ngoài ra, với các hoạt động giao lưu tại các địa điểm di tích, tham quan địa phương sẽ là đòn bẩy giúp thực hiện tốt mục tiêu quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam, tăng cường vị thế và hình ảnh du lịch của đất nước trên thị trường du lịch thế giới".

Theo BTC, vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tháng 7/2023 tại Quy Nhơn (Bình Định). Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

BTC Miss World Vietnam cũng cho biết thêm, đây cũng là lần thứ 2 chung kết Miss World Vietnam được tổ chức tại Quy Nhơn (Bình Đình) với màn tranh tài của Top 38 thí sinh xuất sắc từng thu hút đến 15.000 khán giả theo dõi.

Trước đó, BTC cuộc thi thông tin thêm, trong 6 thành viên Ban Giám khảo có đến 3 Hoa hậu gồm Lương Thùy Linh (Phó Trưởng Ban Giám khảo Miss World Vietnam 2023); Trần Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà. Ba thành viên còn lại trong thành phần Ban Giám khảo gồm bà Phạm Kim Dung (Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo); nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và diễn viên Vân Trang.

Thí sinh Đào Thị Hiền - em gái của người đẹp Đào Thị Hà gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. Người đẹp gốc Nghệ An sở hữu chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 85-63-92 cm.

Với màn thể hiện catwalk cùng thông điệp “Vượt giới hạn, chạm đam mê”, 59 cô gái của Miss World Vietnam 2023 được chờ mong sẽ hoàn thành xuất sắc phần thi tại đêm chung khảo đúng với tinh thần của những cô gái hiện đại.

Đêm Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2023 được tổ chức vào ngày 11/6, sau đó BTC sẽ chọn ra các thí sinh chính thức bước vào vòng Chung kết toàn quốc dự kiến tổ chức vào tháng 7/2023 tại MerryLand Quy Nhơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    59 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trình diễn catwalk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO