6 tháng tù cho hot girl môi giới nam HLV thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng

Minh Thư 29/09/2021 17:49

Ngày 29/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và hưởng án treo của bị cáo Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội "Môi giới mại dâm" theo khoản 1 điều 328, Bộ luật Hình sự.

Theo bản án sơ thẩm ngày 4/8/2020, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Long Biên nhận được tin báo về đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ trên địa bàn quận. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Long Biên phối hợp với Công an phường sở tại kiểm tra hành chính nhà nghỉ này và phát hiện đôi nam nữ là T.H.D. (31 tuổi, trú Quế Võ, Bắc Ninh, huấn luyện viên thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình ở Hà Nội) và N.Q.T. (người mua dâm) có biểu hiện mua bán dâm.

Cơ quan Công an đã tiến hành lập biên bản và đưa người liên quan cùng tang vật về trụ sở để làm việc. Tại đây, hai đối tượng mua bán dâm khai nhận, họ được Thảo và người tên Tài môi giới. Tối cùng ngày, Thảo đến Công an quận Long Biên tự thú và khai nhận về việc có hành vi môi giới cho đôi nam nữ trên thực hiện hành vi mua bán dâm.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định, qua nhóm chat xã hội, Thảo quen một người đàn ông tên Tùng và biết người này có thể dẫn dắt các đối tượng bán dâm. Cũng qua zalo, Thảo quen người tên Linh và có chia sẻ với Linh về việc, chị ta quen biết người đàn ông tên Tùng là người có thể môi giới các đối tượng đi bán dâm.

Thời gian sau, Linh nhờ Thảo tìm người cho bạn của Linh mua dâm. Sau khi liên lạc được với Tùng và theo yêu cầu, Tùng gửi cho Thảo ảnh của hai thanh niên bán dâm, trong đó có T.H.D. để Thảo chuyển cho Linh và Linh chuyển cho N.Q.T..

Chốt xong, Linh đã chuyển vào tài khoản của Thảo một triệu đồng gọi là tiền “đặt cọc”. Khi N.Q.T. nhắn tin hỏi giá mua dâm, Thảo báo giá 18 triệu đồng một lượt. Thảo thỏa thuận, sẽ trả cho Tùng 2 triệu đồng tiền công môi giới khách. Sau khi thỏa thuận, N.Q.T. và T.H.D. đến địa điểm như đã hẹn để thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt giữ.

Liên quan tới các đối tượng Tùng, Tài và Linh, quá trình điều tra, do các đối tượng trên không có ở nơi cư trú nên cơ quan điều tra đã ra thông báo truy tìm, khi nào làm rõ sẽ xử lý sau. Đối với hành vi mua dâm của N.Q.T. và hành vi bán dâm của T.H.D., Công an quận Long Biên đã ra quyết định xử phạt hành chính hai người này.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Thảo thừa nhận hành vi phạm tội như bản án sơ thẩm đã xác định và giữ nguyên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX phúc thẩm xét thấy, hình phạt mà Toà án cấp sơ thẩm đã áp dụng đối với bị cáo Thảo là phù hợp với tính chất, mức độ và hành vi phạm tội nên quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên các nội dung của bản án sơ thẩm mà TAND quận Long Biên đã áp dụng đối với bị cáo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 tháng tù cho hot girl môi giới nam HLV thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO