62 y, bác sĩ tăng cường chống dịch cuối cùng rời Đà Nẵng

Thanh Tùng 12/09/2020 18:22

Sáng 12/9, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã gặp mặt và chia tay 62 y, bác sĩ (3 người của TP Hồ Chí Minh, 33 người của Hải Phòng, 16 người của Nghệ An 10 người Tập đoàn Hoàn Mỹ), tăng cường, hỗ trợ cho Đà Nẵng phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, tặng hoa cho đại diện các đoàn y, bác sĩ tăng cường, hỗ trợ Đà Nẵng phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến y, bác sỹ các địa phương trên cả nước, tăng cường, hỗ trợ Đà Nẵng phòng, chống dịch hiệu quả và điều trị thành công bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có nhiều trường hợp nguy kịch do tuổi cao, tiền sử nhiều bệnh lý nền.

Theo ông Huỳnh Đức Thơ, sự chi viện kịp thời của đội ngũ y, bác sĩ các địa phương đã giúp Đà Nẵng giành lại thế chủ động trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại mạnh mẽ ở TP này kể từ ngày 25/7 đến nay.

Đến ngày 12/9, Đà Nẵng đã qua 16 ngày liên tiếp không có ca dương tính SARS–CoV–2 trong cộng đồng, 14 ngày liên tiếp không có trường hợp nhiễm virus SARS–CoV–2 mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    62 y, bác sĩ tăng cường chống dịch cuối cùng rời Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO