7 đồng đội mắc Covid-19, Son Heung Min vẫn đá trọn 90 phút cho ĐT Hàn Quốc

15/11/2020 14:43

Bất chấp việc có đến 7 cầu thủ Hàn Quốc mắc Covid-19, trận đấu giữa Hàn Quốc và Mexico vẫn diễn ra bình thường. Trong trận đấu này, ngôi sao Son Heung Min đá trọn 90 phút và có 1 kiến tạo.

Trước ngày diễn ra trận đấu giữa Mexico và Hàn Quốc tại Áo, ĐT Hàn Quốc đón tin dữ khi 7 trong số 26 cầu thủ của họ ở đợt tập trung này đã mắc Covid-19. Những cầu thủ được giới truyền thông khẳng định đã dương tính với SARS-CoV-2 gồm có: Jo Hyeon Woo, Kim Moon Hwan, Kim Jin Su, Kwon Chang Hoon, Hwang In Beom, Na Sang Ho và Lee Dong Jun. Các cầu thủ này đều có kết quả âm tính khi xét nghiệm ở Hàn Quốc nhưng khi sang đến Áo thì lại cho kết quả dương tính.

Son Heung Min trong trận đấu với Mexico ngày 14/11 (Ảnh: Getty).

Dù mất gần 1/3 đội hình do dịch bệnh, ĐT Hàn Quốc vẫn ra sân đấu Mexico rạng sáng 15/11. Ngôi sao Son Heung Min cũng đá trọn vẹn 90 phút và có một pha kiến tạo cho Hwang Ui Jo lập công. Trận đấu khép lại với kết quả Hàn Quốc thất thủ 2-3 trước Mexico.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số nguồn tin cho rằng các cầu thủ Hàn Quốc đã tham gia trận đấu nói trên, bao gồm cả Son Heung Min phải tiến hành cách ly tại khách sạn ở Áo. Hiện chưa rõ đến khi nào thời hạn cách ly mới kết thúc.

Dự kiến, ĐT Hàn Quốc còn có một trận giao hữu nữa với Qatar vào ngày 17/11 tới cũng tại Áo trước khi các cầu thủ được trở về CLB chủ quản.

Tottenham được cho là CLB đang theo dõi sát sao tình hình Covid-19 ở ĐT Hàn Quốc nhất bởi nếu Son Heung Min không thể trở lại đúng thời hạn, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Từ đầu mùa, Son đã ghi 8 bàn thắng cho Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 đồng đội mắc Covid-19, Son Heung Min vẫn đá trọn 90 phút cho ĐT Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO