8 năm yêu nhau, Sơn Tùng chỉ like duy nhất bức ảnh của Thiều Bảo Trâm?

24/01/2021 09:10

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được bức ảnh đặc biệt trên instagram của Thiều Bảo Trâm được Sơn Tùng quan tâm.

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng là hai cái tên đang hot nhất ở showbiz Việt Nam. Ngày 20/1, nghi án Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay đã làm náo động cư dân mạng Việt Nam. Nhiều bằng chứng được đưa ra, chuyện tình 8 năm của hai người đi hai ngã vì có sự góp mặt của người thứ 3.

Mới đây, trong một group kín của couple Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, các fan đã tinh ý soi được trong 8 năm hẹn hò, Sơn Tùng chỉ thả tim một bức ảnh duy nhất của Thiều Bảo Trâm. Bức ảnh này, được Thiều Bảo Trâm đăng vào ngày 27/11/2018 và đây là bức ảnh duy nhất mà giọng ca "Hãy trao cho anh" thả tim. Điều này làm nhiều cư dân mạng dậy sóng.

Nhiều khán giả cho rằng, trong 8 năm Sơn Tùng đã thả tim nhiều tấm ảnh của Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên sau khi có tin đồn chia tay, Thiều Bảo Trâm đã ẩn hết những tấm ảnh này. Cũng có nhiều người lên án sự vô tâm của giọng ca Thái Bình khi anh không quan tâm đến bạn gái mà chỉ chăm chú thả tim ảnh của "gà cưng".

Tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đạt 2 triệu người theo dõi

Mới đây, nhiều "fan cứng" của Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tài khoản Instagram của nữ ca sĩ đã cán mốc 2 triệu người theo dõi.

Được biết, trước khi ồn ào "trà xanh" xảy ra, tài khoản của giọng ca 9X có khoảng 1,5 triệu người theo dõi. Như vậy chỉ sau gần 4 ngày tài khoản của cô đã tăng khoảng 500 nghìn lượt follow.

Trước đó, vào ngày 21/1 vừa qua, giữa thời điểm tâm bão dư luận, tài khoản Instagram của Sơn Tùng cũng đã cán mốc 6 triệu người theo dõi. Được biết, ở thời điểm hiện tại, giọng ca Chắc ai đó sẽ về vẫn đang là nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram ở Việt Nam.

Về phía nhân vật được ám chỉ là "trà xanh" - Hải Tú, "thám tử mạng" cũng soi ra tài khoản Instagram của cô cũng tăng lên hàng trăm nghìn lượt theo dõi chỉ trong vòng vài ngày.

Công ty Sơn Tùng không bảo vệ 'gà cưng'?

Đứng trước những nghi vấn nhiều, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng lập ra những group anti Hải Tú và vào trang Facebook, Instagram của cô nàng để tấn công. Điều này, đã làm "gà cưng" của công ty Sơn Tùng gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, trước tâm bão dư luận này, nhiều khán giả thắc mắc tại sao công ty Sơn Tùng không lên tiếng đính chính để bảo vệ "gà nhà". Bên cạnh việc chỉ trích Hải Tú, nhiều cư dân mạng cũng chỉ trích công ty của Sơn Tùng khi để mặc "gà nhà" tự bơi giữa biển dư luận.

Ngoài những ý kiến này, nhiều người cũng cho rằng đây là việc riêng tư và công ty Sơn Tùng không tiện lên tiếng và xưa nay, Sơn Tùng chưa hề lên tiếng về bất cứ vấn đề riêng tư nào. Đứng trước tâm bão dư luận, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều chưa chính thức lên tiếng.

Theo PV (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    8 năm yêu nhau, Sơn Tùng chỉ like duy nhất bức ảnh của Thiều Bảo Trâm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO