Á hậu Bảo Ngọc chuẩn bị gì trước khi dự thi Miss Intercontinental 2022?

Vân Vân 26/09/2022 07:35

Dù lịch trình sau đăng quang Á Hậu 1 Miss World Vietnam dày đặc nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn ưu tiên dành thời gian tập luyện để có hành trang tốt nhất khi đến cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên Lục địa 2022.

Bảo Ngọc gấp rút tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Intercontinental 2022.

Tối 25/9, Á hậu Bảo Ngọc lên đường đến Ai Cập tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 - Hoa Hậu Liên lục địa. Chưa đầy hai tuần sau khi trở thành Á hậu Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã được cử đi thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa. Với cô đây vừa là niềm vui vừa là thách thức lớn. Bảo Ngọc chỉ có vỏn vẹn một tháng chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại đầu tiên trong cuộc đời.

Bảo Ngọc tập catwalk cùng Siêu mẫu Minh Triệu.
Minh Triệu dặn dò Bảo Ngọc trước khi lên đường dự thi quốc tế.

Không lâu trước đó, hình ảnh Bảo Ngọc bị chấn thương chân khi đang trong quá trình tập luyện catwalk cùng với Siêu mẫu Minh Triệu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và lo lắng cho cô khi ngày thi đang cận kề. Dù vậy, cô vẫn không nghỉ ngơi mà luôn tranh thủ tập luyện.

Bảo Ngọc tập boxing, cardio và chạy bộ để cải thiện hình thể.

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng dành thời gian “ăn ngủ” trong phòng gym để tập boxing, cardio và chạy bộ để cải thiện hình thể. Chỉ trong một thời gian ngắn, các số đo cơ thể của cô đã dần có sự thay đổi.

Người đẹp chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục qua sự hỗ trợ của NTK Chung Thanh Phong.

Bên cạnh đó, người đẹp còn chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục khi dự thi quốc tế qua sự hỗ trợ của NTK Chung Thanh Phong. Chính vì vậy, Bảo Ngọc cũng không quên chứng minh cho fans sắc đẹp thấy được, bản thân cô vẫn ổn và rất sẵn sàng để chinh chiến trên đấu trường quốc tế.

Bảo Ngọc học makeup cơ bản để lên đường dự thi quốc tế.

Lên đường dự thi quốc tế, không chỉ chú trọng tập luyện trình diễn, Bảo Ngọc còn dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện ngoại ngữ và những kỹ năng cần thiết cho bản thân. Nàng Á hậu cũng rất chăm chỉ học makeup từ chuyên gia Quân Nguyễn - Pu Lê, có những ngày cô học đến tận khuya với hy vọng có thể biến bản thân thành phiên bản hoàn hảo nhất để không phụ lòng người hâm mộ.

Dù có nhiều hạn chế về mặt thời gian, nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn chăm chỉ luyện tập để có một diện mạo hoàn toàn mới, xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Đến với Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc được nhiều fans hâm mộ mong chờ lập nên một thành tích mới. Với cuộc thi này, cô nàng quyết tâm sẽ mang về chiếc vương miện đầu tiên cho Việt Nam.

Bảo Ngọc vừa giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bảo Ngọc vừa giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với các phần trình diễn và trả lời ứng xử thuyết phục trong đêm chung kết 12/8 tại Quy Nhơn. Cô là Á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay với 1,85 m.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc 21 tuổi, là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP HCM). Người đẹp ghi điểm ở kỹ năng thuyết trình, ứng xử, thành thạo tiếng Anh. Với tri thức, tài năng và nhan sắc hiện tại, Lê Nguyễn Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Bảo Ngọc chuẩn bị gì trước khi dự thi Miss Intercontinental 2022?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO