Á hậu Bảo Ngọc chuẩn bị lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa

Vân Vân 25/08/2022 14:53

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại đấu trường Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa vào 25/9 tới đây.

Á hậu Bảo Ngọc chuẩn bị lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971 khi chính quyền của Aruba (khi đó thuộc Antilles, Hà Lan) muốn tổ chức một hoạt động nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch trên toàn thế giới, cuộc thi là điểm đến lý tưởng cho fans nhan sắc trong nước và quốc tế.

Dự kiến người đẹp sẽ đến Ai Cập vào ngày 25/9.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường này. Dự kiến người đẹp sẽ đến Ai Cập vào ngày 25/9. Cô gái 21 tuổi đến từ Cần Thơ vừa đạt được danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 cùng với sự thông minh và xinh đẹp của mình, người đẹp được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh thành tích vừa gặt hái được tại Miss World 2022, người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao 1m85 và vẻ ngoài được ví như thần tượng Hàn Quốc, đặc biệt với trình độ ứng xử vô cùng sắc bén. Hiện, Bảo Ngọc đang là sinh viên năm 4 của Khoa Quốc tế - trường Đại học Quốc gia TP HCM, từng xuất sắc đạt chứng chỉ IELTS 8.0.

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao ấn tượng và đạt kỷ lục mỹ nhân cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Nàng hậu đã từng đến với Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng chỉ lọt Top 22 chung cuộc. Không nản chí sau 2 năm, Bảo Ngọc đã chinh phục chiếc vương miện tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022 với ngôi vị Á hậu 1 và đạt kỷ lục mỹ nhân cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Không chỉ vậy, người đẹp gốc Cần Thơ còn có thân hình chuẩn, kỹ năng catwalk, tạo dáng chuyên nghiệp tự tin không kém người mẫu. Ngoài ra, có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, khả năng thuyết trình sắc bén. Với nhiều lợi thế đó, fan sắc đẹp dự đoán cô sẽ còn làm nên chuyện khi được cử đi chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế.

Trên trang cá nhân Facebook, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Sen Vang Entertainment thể hiện sự tự tin đối với khả năng của Bảo Ngọc khi quyết định chọn cô trở thành Miss Intercontinental Vietnam 2022.

“Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải “xuất khẩu”. Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022. Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng Anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn tỏa sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này”, bà nói.

Á hậu 1 Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Sau khi nhận được tin vui này, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhanh chóng chia sẻ thông tin lên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 2001 viết: "Lúc nhận tin được "xuất khẩu" đầu tiên, Ngọc cũng bất ngờ vì cơ hội đến sớm quá". Bên cạnh đó, cô còn gửi lời cảm ơn đến Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, ê-kíp và khán giả đã ủng hộ mình.

Cô cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức trong lần đầu góp mặt tại một đấu trường nhan sắc quốc tế lớn. Hiện tại, người đẹp có khoảng một tháng để rèn luyện kĩ năng catwalk, ứng xử cũng như chuẩn bị trang phục cho cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Bảo Ngọc chuẩn bị lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO