Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở thành mentor 'Miss International Queen Vietnam 2023'

Vân Vân 29/11/2022 10:59

Á Hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa được công bố trở thành mentor (Huấn luyện viên) tại Miss International Queen Vietnam 2023. Liệu đây là cơ hội để nàng hậu “bung skill” truyền đạt giúp các thí sinh trong đội tỏa sáng hay là sân chơi tạo nên nhiều drama gây tranh cãi?

Vừa hoàn thành vai trò MC tại đêm chung khảo, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận nhiệm vụ là menter show "Miss International Queen Vietnam 2023".

Sau hơn 2 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật như: Xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ với vai trò khách mời, tham gia các chương trình thực tế, phát triển tiếp lĩnh vực MC.

Mới đây, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu “đốn tim” khán giả xuất hiện trong đêm Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 và đảm nhận vị trí MC dẫn dắt đêm thi. Bên cạnh đó, nàng hậu còn tích cực tham gia các dự án cộng đồng, gần đây nhất là việc cứu trợ đồng bào miền Trung sau bão Noru. Sự thân thiện, hòa đồng của nàng hậu đã giúp Quỳnh Châu luôn ghi điểm trong suốt những tháng đầu tiên trong nhiệm kỳ.

Á hậu Quỳnh Châu sẽ "ngồi ghế nóng" cùng Quỳnh Hoa, Thủy Tiên và Mai Ngô tìm ra người thắng cuộc.

Trang chủ Miss International Queen Vietnam 2023 vừa công bố dàn mentor với những gương mặt đình đám. Đặc biệt, Á Hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức trở thành mentor, cạnh tranh cùng các đại diện của các công ty quản lý khác. Trong phần phỏng vấn, cô nàng tự tin khẳng định khả năng cũng như kinh nghiệm của mình có thể giúp thí sinh giành được vị trí cao nhất.

Cụ thể, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: “Châu tự hào khi mình được đồng hành trong chương trình lần này. Mình tin rằng, mình có lợi thế trong việc truyền tải kỹ năng và khả năng kết nối. Đó là lợi thế lớn nhất mà Châu nghĩ mình có quyền tự hào".

Đến với Miss International Queen Vietnam 2023, Á hậu Quỳnh Châu được đánh giá là "quân bài" mạnh, giúp các thí sinh chinh phục vương miện.

Được đánh giá là một trong những mentor có bề dày kinh nghiệm ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau, từ diễn xuất, kỹ năng diễn thuyết và catwalk, Quỳnh Châu gặt hái được nhiều thành tích trên chặng đường hoạt động, điển hình như: Top 9 Vietnam Next Top Models 2014, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2018. Có thể thấy, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu hoàn toàn có đủ tự tin để trở thành một đối thủ đáng gờm trong dàn huấn luyện viên năm nay của Miss International Queen Vietnam 2023.

Không chỉ xinh đẹp, Quỳnh Châu nổi bật với chiều cao 1,75 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 82-62-90 cm. Sự xuất hiện của người đẹp trong show truyền hình thực tế về sắc đẹp do Hoa Hậu Hương Giang sản xuất hứa hẹn là “quân bài” bí ẩn, tạo nên nhiều yếu tố kịch tính, thu hút sự chú ý từ khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở thành mentor 'Miss International Queen Vietnam 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO