Á hậu, diễn viên Yan My mách mẹo phối đồ đen trắng

Vân Vân 05/12/2022 11:05

Trong BST mới, Á hậu, diễn viên Yan My khiến công chúng trầm trồ vì cách phối 2 gam màu đen, trắng vô cùng tinh tế và bắt mắt.

Trở về Hà Nội những ngày đầu mùa rét, diễn viên, Á hậu Yan My đã kịp thực hiện bộ ảnh trong không gian đầy chất nghệ thuật tại Triển lãm "EGO- Người" của Giáo sư - Viện sĩ - Họa sĩ Ngô Xuân Bính.
Hơn 14 năm theo nghề diễn xuất và làm mẫu với những thăng trầm, vất vả và ánh hào quang của nghề cũng như những giải thưởng lớn, Yan My muốn trang bị cho mình 1 công việc ổn định hơn để sau này khi có gia đình sẽ an tâm.
Sau khi tham gia "Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp 2017" và trở thành Á Hậu 1 của cuộc thi tại Thái Lan, cô đã có thêm những bước tiến cho sự nghiệp diễn xuất trong lòng khán giả cũng như vị trí của bản thân trong giới showbiz.
Với gu thời trang tinh tế và dịu dàng, Yan My luôn biết tạo cho mình sự nổi bật mà gần gũi. Trong thiết kế với 2 gam màu chủ đạo đen, trắng, cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Đồ đen trắng khi qua tay các tín đồ thời trang còn có thể trở nên mới mẻ, phong cách hơn bao giờ hết và các cô gái có thể biến những bộ cánh tối giản trở nên sang chảnh, sành điệu.
“Mỗi một cô nàng với gu thẩm mỹ riêng lại sáng tạo cho mình phép cộng trang phục đặc sắc, đem đến những dấu ấn thú vị và truyền cảm hứng mặc đẹp tới đám đông” - Á hậu Yan My chia sẻ.
Các chất liệu tapfta, ren, tằm... mang đến mĩ cảm cao cấp, sang trọng. Được thiết kế theo phong cách tinh tế mà đơn giản, những mẫu trang phục trong Bộ sưu tập đều có tính ứng dụng cao. Dù mặc đi tiệc, đi làm, đi dạo phố đều rất phù hợp và quý phái.
Trong BST mới đây của thương hiệu thời trang MECIA, Á hậu Yan My đã có những khung hình vô cùng bắt mắt với 2 màu đen, trắng.
Chỉ với một chút nhấn nhá của 2 màu đen trắng, Á hậu Yan My trở nên điệu đà, cá tính pha lẫn chất nổi loạn, sexy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu, diễn viên Yan My mách mẹo phối đồ đen trắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO