Á hậu Kim Duyên: Nỗ lực 1000% tại đấu trường Miss Supranational 2022, mắc lỗi khó chấp nhận

Vân Vân 08/07/2022 07:33

Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranatinal - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên chia sẻ cô sẽ nỗ lực 1000%. Thế nhưng, việc gọi Doraemon là nhân vật Disney yêu thích nhất trong vòng thi phỏng vấn khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

Hết mình chinh chiến

Á hậu Kim Duyên lên đường sang Ba Lan từ 3/7.

Thông tin Á hậu Kim Duyên tiếp tục tham gia cuộc thi “Hoa hậu Siêu quốc gia” 2022 thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Trước đó, người đẹp trở về từ cuộc thi Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ) với thành tích Top 16 chung cuộc.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, khi nhận được tình cảm yêu thương từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fans trong ngày lên đường chinh chiến, Kim Duyên xúc động nói: “Duyên rất vui và xúc động vì nhận được tình cảm của tất cả mọi người.

Á hậu Kim Duyên cùng dàn thí sinh tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational 2022.

Hiện tại ở đây, Duyên cảm thấy như được tiếp thêm 200% tự tin bởi sự cổ vũ nồng nhiệt và tin tưởng của những người yêu thương mình. Duyên sẽ luôn giữ tinh thần thoải mái và trạng thái tốt nhất để chinh phục ngôi vị cao nhất”.

Nhận được thông tin tiếp tục lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Kim Duyên chia sẻ cô vừa tự hào vừa hạnh phúc. Người đẹp gốc Cần Thơ trân quý cơ hội chiến đấu với 1000% năng lượng mà mình có được để không phụ sự kỳ vọng, tin tưởng và yêu thương của fan trong nước và quốc tế.

Kim Duyên chia sẻ cô sẽ nỗ lực 1000% để chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

"Tôi rất biết ơn khi một lần nữa được trao cơ hội đại diện Việt Nam đến cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cuộc thi Miss Supranational 2022 là hành trình mới của tôi. Đây là một cơ hội quý giá mà tôi trân quý bằng tất cả sự tự tin, bản lĩnh và sự quyết tâm của mình”, cô bày tỏ.

Kim Duyên cho biết lần thi này cô không gặp áp lực. Người đẹp cho hay cô ít nhiều đã có kinh nghiệm từ đợt thi Miss Universe nên cô đã chuẩn bị kỹ mọi thứ, đang phấn khích để nhập cuộc.

Kim Duyên tăng cường tập luyện trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trước khi đến với Miss Supranatinal, cô có chuỗi ngày tập luyện cường độ cao để cải thiện ngoại hình nhiều tháng. Kim Duyên nói mỗi tuần cô sẽ dành 5-7 buổi đến phòng gym, thực hiện các động tác nặng với tạ, dây... Tại nhà riêng, Kim Duyên trang bị máy chạy bộ, tập mỗi sáng khoảng một tiếng để đốt thêm calo. Cô chọn chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, thêm nhiều rau xanh, trái cây trong các bữa.

Bên cạnh chế độ ăn uống, Kim Duyên tập trung luyện kỹ năng catwalk khoảng năm buổi mỗi tuần cùng chuyên gia, đồng thời cô nâng cao vốn ngoại ngữ bằng cách đọc sách, xem phim, luyện nói với giáo viên. Cô đặt mục tiêu cao nhất - đoạt vương miện cuộc thi.

Sự cố đáng tiếc

Các thí sinh của “Hoa hậu Siêu quốc gia” đã và đang trải qua các vòng thi phụ nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Hiện tại, các thí sinh của “Hoa hậu Siêu quốc gia” đã và đang trải qua các vòng thi phụ. Trong đó, phần thi phụ như: “Nữ Hoa hậu Tài năng”, “Hoa hậu Supra Model” (Hoa hậu Trình diễn thời trang), “Hoa hậu Supra Chat”…

Trong các phần thi này, Kim Duyên – đại diện Việt Nam đều thể hiện khá tốt và giành thứ hạng cao. Người chiến thắng ở các phần thi phụ sẽ có vé lọt thẳng vào danh sách chung kết của cuộc thi.

Thể hiện khá tốt ở các vòng thi thế nhưng Kim Duyên lại mắc lỗi lớn gây thất vọng.

Ngày thứ 5 có mặt tại Ba Lan, nhờ thể hiện kỹ năng catwalk ấn tượng, Á hậu Kim Duyên xuất sắc lọt Top 11 Supra Chat và được trao danh hiệu Supra Model Asia của Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Sự lựa chọn trang phục phù hợp với hình thể giúp đại diện Việt Nam khoe trọn được những bước catwalk mạnh mẽ, chắc chắn nhưng vẫn uyển chuyển, duyên dáng. Với kinh nghiệm đã từng chinh chiến Miss Universe trước đó, Kim Duyên nhanh chóng gây ấn tượng và lọt vào top thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi này.

Mặc dù đã lên tiếng thanh minh song Kim Duyên vẫn vấp phải chỉ trích.

Mới đây, Ban Tổ chức cuộc thi đã công bố video trong phần thi Supra Chat ở vòng bán kết. Tuy nhiên, Kim Duyên lại gây tranh cãi với câu trả lời bị cho là "thiếu kiến thức".

Cụ thể, khi được MC hỏi về "nhân vật Disney yêu thích nhất", người đẹp trả lời bằng tiếng Anh rằng: "Em thích Doraemon. Anh biết về nó không? Đến từ Nhật Bản ấy".

Câu trả lời của Kim Duyên khiến nam MC tròn mắt ngơ ngác bởi Doraemon không phải là nhân vật từ Disney. Sau đó, anh khéo léo phản hồi lại: "Dù hỏi về Disney nhưng bạn vẫn có quyền nói về hình tượng yêu thích của riêng mình. Điều đó cũng tốt thôi".

Phần thi Supra Chat của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là một kiến thức cơ bản nhưng Kim Duyên lại có sự nhầm lẫn khó hiểu. Người hâm mộ lo ngại câu trả lời này sẽ khiến Kim Duyên mất điểm, khó có cơ hội tiến sâu tại cuộc thi.

Trên một vài diễn đàn, người hâm mộ chê trách Kim Duyên cho rằng cô quá hấp tấp, vội vàng và thiếu nền tảng cơ bản. “Một Á hậu mà kiến thức chán quá”, “Không ngờ Kim Duyên lại thiếu kiến thức cơ bản trầm trọng”… là những bình luận của khán giả xoay quanh câu trả lời của Kim Duyên.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một số người cho rằng do Kim Duyên quá căng thẳng nên mới dẫn đến nhầm lần đáng tiếc. Sau khi lên tiếng thanh minh về sự cố đáng tiếc, một số người đẹp như: Vũ Hoàng My, Lệ Hằng... động viên, nhắn nhủ Kim Duyên không bận tâm sự việc, tập trung để thể hiện tốt các phần thi sắp tới.

Mặc dù trượt top 12 song Kim Duyên vẫn còn cơ hội nếu thắng lượt bình chọn từ khán giả.

Theo BTC cuộc thi, kết thúc phần thi này, BTC sẽ tìm ra người đẹp chiến thắng giải "Supra Fan Vote". Người được chọn sẽ tiến thẳng vào Top 12 trong đêm chung kết “Miss Supranational” 2022.

Tuy nhiên, trước thềm đêm thi quan trọng, kết quả Top 10 "Supra Fan Vote" tiếp tục có sự thay đổi tùy thuộc vào sự bình chọn, "bỏ phiếu" từ cộng đồng fan sắc đẹp. Chính vì vậy, Á hậu Kim Duyên vẫn còn có cơ hội giành tấm vé vào thẳng Top 12 Miss Supranational 2022 nếu như cô nhận được sự nhiều lượt bình chọn từ người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Kim Duyên: Nỗ lực 1000% tại đấu trường Miss Supranational 2022, mắc lỗi khó chấp nhận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO