Á hậu Phương Anh không lọt vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2022

Thảo Vy 13/12/2022 15:38

Dù rất nỗ lực trong suốt hành trình dự thi nhưng Á hậu Phương Anh - đại diện Việt Nam vẫn không thể có tên trong danh sách top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Đúng 12h ngày 13/12 (giờ Việt Nam), Á hậu Phương Anh bước vào chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản với màn tranh tài của 66 thí sinh từ các quốc gia.

Mở màn vòng chung kết, 66 thí sinh trình diễn Trang phục dân tộc, chia theo châu lục, tiếp đến là phần thi tranh phục dạ hội và áo tắm.

Sau đó, 15 người đẹp xuất sắc tiến vào vòng trong được đọc tên, gồm: Pháp, Phần Lan, New Zeland, Đức, Philippines, Cộng hòa Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, Cộng hòa Dominica, Tây Ban Nha, Quần đảo Bắc Mariana và Anh Quốc.

Phương Anh gây tiếc nuối khi phải dừng chân tại Top 15.

Sau 2 năm tạm hoãn, người đẹp sinh năm 1998 chuẩn bị tinh thần và các kỹ năng cần thiết để “chinh chiến” tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Dù trước đó được đánh giá cao nhưng thí sinh Phương Anh của Việt Nam không thể có tên trong danh sách này.

Trong lịch sử Hoa hậu Quốc tế, Á hậu Thụy Vân là người có thành tích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc này, cô giành giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Sau đó, Á hậu Tường San cũng khiến fan nhan sắc Việt hạnh phúc khi vào đến Top 8 chung cuộc.

Á hậu Phương Anh trình diễn trang phục dân tộc.

Trước đó, Á hậu Phương Anh từng được chuyên trang Sash Factor dự đoán (thông qua bình chọn) sẽ giành giải Á hậu 3 Miss International 2022. Thậm chí, cô từng được chuyên trang Missosology dự đoán giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi này. Người hâm mộ còn kỳ vọng cô sẽ đem về chiếc vương miện Miss International đầu tiên cho Việt Nam.

Á hậu Phương Anh 24 tuổi, đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay từ những ngày đầu, người đẹp được đánh giá cao bởi vẻ đẹp duyên dáng, nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, Phương Anh còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi có bằng tiếng Anh IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp.

Ngoài ra, cô cũng là thủ khoa khối song ngữ của trường chuyên Lê Hồng Phong. Vừa qua, người đẹp tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của đại học RMIT (TP. HCM) và hiện đang theo học thạc sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Phương Anh không lọt vào Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO