Á hậu Phương Anh thay đổi ra sao sau 2 năm đăng quang?

Vân Vân 19/11/2022 16:01

Sau hai năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc Á hậu Phương Anh ngày càng thăng hạng khi tích cực biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Nàng hậu được kỳ vọng sẽ mang chiếc vương miện đầu tiên tại Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) về cho Việt Nam.

Mới đây, Á Hậu Phương Anh vừa thực hiện một bộ ảnh mới sau vừa tròn 2 năm đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Được biết đến như một nàng thơ với vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng, “Á hậu học giỏi” bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới kỷ niệm 2 năm sau đăng quang Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến giới điệu mộ phấn khích.

Mạnh dạn thử sức trong layout make-up đầy sắc sảo, chính thần thái quyến rũ và sự tự tin đã giúp nàng hậu “thoát kén” đầy ấn tượng trong bộ ảnh lần này.

Thử sức với phong cách mới, Á hậu Phương Anh bộc lộ cá tính có phần nổi loạn khác xa với hình ảnh thường thấy.

Nếu như ngày đăng quang, Phương Anh gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết thì ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của mỹ nhân Sài Thành đã nâng cấp, trở nên sắc sảo và gợi cảm hơn.

Trong bộ ảnh mới, nàng hậu không ngần ngại lựa chọn cho mình phong cách hoàn toàn mới lạ với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc nổi bật và phụ kiện độc đáo, vẻ đẹp của cô được tô điểm thêm đầy kiêu sa và ma mị.

Tạm gác lại hình ảnh một beauty queen với hình ảnh kiêu sa, thướt tha, Phương Anh "lột xác" trở thành quý cô kiêu sa, lộng lẫy.

Bên cạnh đó, nàng hậu còn gây ấn tượng với bộ trang phục được thiết kế mang đậm phong cách Pháp. Toát lên vẻ đẹp của một quý cô sang trọng và thanh lịch, Phương Anh chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi sự chuyên nghiệp của mình.

Là gương mặt đại diện cho vẻ đẹp tri thức với khả năng ngoại ngữ IELTS 8.0, DELF C1 tiếng Pháp và thông thạo cả tiếng Nhật. Ngoài sở hữu khối thành tích và học vấn đáng nể, Phương Anh còn làm nức lòng người hâm mộ với sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Sắp tới, Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường quốc tế.

Hiện, Phương Anh tích cực trau dồi kỹ năng trình diễn, phỏng vấn và học thêm tiếng Nhật để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi năm nay. Là mỹ nhân hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng, nàng hậu được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại Hoa hậu Quốc tế 2022.

Được biết đến với danh xưng “Thế vận hội sắc đẹp”, trải qua hơn 62 năm lịch sử, Miss International là cuộc thi sắc đẹp đứng thứ ba trên thế giới. Thông tin từ BTC, tháng 12 này cuộc thi sẽ khởi động tại Nhật Bản. Dự kiến, cuối tháng 11, Phương Anh sẽ chính thức lên đường, sẵn sàng chinh chiến tại Miss International 2022.

Trước thềm Miss International 2022: Á hậu Phương Anh tích cực biến hóa đầy đa dạng nhiều phong cách.
Là mỹ nhân hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng, ngay từ khi đăng quang, Phương Anh đã được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại Miss International.
Với những nỗ lực thay đổi và hoàn thiện phong cách của bản thân, Phương Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.
Mới đây, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat còn không ngại ngần khẳng định: "Phương Anh có nhiều tính cách phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Vì vậy, cô ấy chỉ cần nỗ lực hết sức. Tôi nghĩ cô ấy thật sự đang làm tốt và theo quan điểm của tôi, ít nhất, Phương Anh có thể vào đến Top 5 của Hoa hậu Quốc tế năm nay".

Phạm Ngọc Phương Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90. Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Về thành tích học tập, cô khiến nhiều người trầm trồ khi từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM, đoạt giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào 2 trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Phương Anh thay đổi ra sao sau 2 năm đăng quang?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO