Á hậu Thúy Vân động viên các sĩ tử ‘trượt đại học’

Thùy Linh 16/09/2021 21:38

Sau khi các trường công bố điểm chuẩn với số điểm khá cao khiến nhiều thí sinh hụt hẫng, thì mới đây Á hậu Thúy Vân đã có những dòng chia sẻ nhằm gửi lời động viên đến các sĩ tử 2k3.

Thúy Vân gởi lời động viên các sĩ tử 2k3.
Á hậu Thúy Vân luôn tích cực trong các hoạt động truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

Thúy Vân gửi đến các bạn sĩ tử một quan điểm tích cực “Trưởng thành sau giông bão, bạn sẽ nhận ra trượt đại học chưa phải điều đáng sợ nhất!”

Thúy Vân gởi lời động viên các sĩ tử 2k3.
Thúy Vân gởi lời động viên các sĩ tử 2k3.

Mến gửi các sĩ tử 2K3,

Thời điểm này, chắc hẳn các bạn đã biết điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học. Có lẽ cảm giác hồi hộp lắm phải không? 12 năm đèn sách, bất kỳ ai trong chúng ta đều mong chờ khoảnh khắc đặc biệt ấy. Sau một kỳ thi đầy nỗ lực, Vân chúc mừng các sĩ tử đã dũng cảm vượt qua và giành được kết quả xứng đáng với công sức bao năm đèn sách.

Nhưng… đâu đó, nếu bạn nào thiếu chút may mắn, lỡ hẹn với ngôi trường Đại học mơ ước thì cũng đừng quá thất vọng. Bởi chắc chắn còn những cánh cửa khác mở ra, quan trọng là bạn sẽ nắm bắt nó ra sao? Vân hiểu áp lực thi cử, ngột ngạt vô cùng, các bạn phải đối mặt với nó cho tới khi biết điểm trúng tuyển. Bạn đỗ thì phần nào cảm thấy nhẹ nhõm còn bạn trượt, lại thêm một áp lực mới, lắng lo gấp trăm lần áp lực thi cử.

Nỗi ám ảnh mang tên "trượt Đại học" xưa nay trở thành câu chuyện muôn thuở. Điều này khá dễ hiểu, vì ai đi thi chẳng mong muốn đỗ đạt đúng ngành nghề, đúng đam mê. Các bạn sĩ tử à, năm nay có thể bỏ lỡ cơ hội vào một trường Đại học nhưng chúng ta còn cả tuổi trẻ, còn cả thanh xuân. Dù vấp ngã, dù sai lầm, bạn vẫn có quyền làm lại, miễn sao không bỏ cuộc. Đường đời dài lắm, việc thất bại ở kỳ thi này chỉ là một trong muôn vàn "giông bão" bạn sẽ phải trải qua để rèn luyện sự kiên trì của bản thân. Và thay vì so sánh điểm số, đong đếm trường ai sang xịn hơn ai, bạn chỉ cần hoàn thành tốt những việc mình đang làm mà thôi. Đại học có thể là con đường ngắn nhất nhưng chưa bao giờ là con đường duy nhất dẫn tới thành công!

Vậy nên, đừng bao giờ bỏ cuộc, cứ vững tin bước tiếp và không ngừng cố gắng nhé!”

Lời động viên của Thúy Vân gửi đến các sĩ tử với mong muốn các bạn trẻ tìm được hướng đi mới cho bản thân, không bỏ cuộc dù “lỡ hẹn với ngôi trường Đại học mơ ước”.

Thúy Vân từng đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp cả trong và ngoài nước, những chia sẻ của cô chắc chắn là nguồn cảm hứng tích cực đối với các sĩ tử hiện tại.
Thúy Vân từng đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp cả trong và ngoài nước, những chia sẻ của cô chắc chắn là nguồn cảm hứng tích cực đối với các sĩ tử hiện tại.

Phạm Hồng Thúy Vân (SN 6/10/1993 tại TP Hồ Chí Minh) là một người mẫu, MC và giám khảo chương trình truyền hình người Việt Nam. Cô là Á khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu Quốc tế 2015 và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Thúy Vân động viên các sĩ tử ‘trượt đại học’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO