AC Milan thất bại đau 2-5 trước Sassuolo

B.Phúc (tổng hợp) 30/01/2023 08:00

Hàng thủ của AC Milan thi đấu quá tệ. Lần đầu tiên trong lịch sử, họ thủng lưới từ 4 bàn trở lên trong hai trận liên tiếp ở Serie A.

AC Milan thất bại với tỷ số 2-5 trước Sassuolo (ảnh: Getty).

Sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Pioli đã hứng chịu thất bại với tỷ số 2-5 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Với kết quả này, Rossoneri bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 38 điểm.

Chỉ trong vòng 2 phút (từ phút 19-21), đội bóng thành Milan đã vào lưới nhặt bóng hai bàn liên tiếp. Gregoire Defrel và Davide Frattesi là những người lập công cho Sassuolo.

Phút 24, Giroud níu giữ chút hy vọng với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho AC Milan. Nhưng tới phút 30, Berardi xác lập thế dẫn trước 3-1 cho Sassuolo. Sau giờ nghỉ, HLV Pioli tung Rafael Leao vào sân để cải thiện hàng công nhưng tình hình còn tệ hơn.

Phút 47, Sassuolo được hưởng quả phạt đền sau khi Armand Lauriente bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính cầu thủ này đã thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 4-1. Chưa hết, phút 79, cầu thủ vào sân thay người Matheus Henrique đã giúp Sassuolo dẫn trước 5-1. Tới phút 81, Divock Origi ghi bàn thắng danh dự nhưng AC Milan vẫn chấp nhận thua 2-5.

Trong trận đấu sau đó, Juventus cũng gây thất vọng khi đón tiếp đối thủ yếu hơn là Monza. Tinh thần của Lão bà bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi bị trừ 15 điểm. Họ dễ dàng gục ngã với tỷ số 0-2 trước Monza. Ciurria (phút 18) và Mota (phút 39) đã ghi bàn cho Monza trong trận đấu này. Thất bại này đẩy Juventus xuống vị trí thứ 13 với 23 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AC Milan thất bại đau 2-5 trước Sassuolo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO