Jack thừa nhận có con với Thiên An, muốn làm tròn trách nhiệm người cha

Thảo Vy 10/08/2021 22:56

Mới đây, Jack đã lên tiếng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Thiên An, xác nhận chuyện cả 2 có con chung. Đồng thời, nam ca sỹ cũng lên tiếng xin lỗi những người hâm mộ, muốn làm tròn trách nhiệm của người cha.

Giữa những lùm xùm bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay, lên chức bố ở tuổi 24, tối 10/8, Jack đã lên tiếng phân trần, thú nhận mọi chuyện với người hâm mộ.

Dòng trạng thái được đăng tải với nội dung khá dài, Jack gửi lời xin lỗi đến những người có liên quan đến chuyện đời tư của anh: quý khách hàng, đối tác, công ty và cả những người hâm mộ. Đồng thời, nam ca sỹ lên tiếng phân trần, chuyện đúng, sai trong mối quan hệ với Thiên An.

Cụ thể, Jack viết: “Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện.

Jack thừa nhận có con với Thiên Anh, anh hi vọng sẽ làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này, Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội”.

Nam ca sỹ cho rằng, tuổi trẻ của anh gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, tuy nhiên anh chưa có đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay, Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình.

Anh nói, trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ. Ngoài ra, Jack khẳng định, dù đã chia tay nhưng vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn, trong khả năng của anh cho đến khi con trưởng thành.

Cuối dòng trạng thái, nam ca sỹ mong muốn, khán giả sẽ tiếp tục đón nhận anh qua những sản phẩm âm nhạc. Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng niềm đam mê âm nhạc và sự cống hiến.

“Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc mới. Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở, Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy.

Và nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát, hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến”, Jack nhắn nhủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jack thừa nhận có con với Thiên An, muốn làm tròn trách nhiệm người cha

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO