AFC chúc mừng tiền vệ Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC

B.Phúc (tổng hợp) 01/07/2022 08:34

AFC viết: "Siêu sao Nguyễn Quang Hải bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của mình tại Pháp. Các bạn có thấy hào hứng khi anh ấy gia nhập Pau FC ở Ligue 2?",

AFC cũng cảm thấy phấn khích trước việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC (Ảnh: Fanpage AFC).

Ngày 30/6, trên fanpage của mình, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chia sẻ thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC. "Siêu sao Nguyễn Quang Hải bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của mình tại Pháp. Các bạn có thấy hào hứng khi anh ấy gia nhập Pau FC ở Ligue 2?", AFC đăng tải hình ảnh tiền vệ đội tuyển Việt Nam kèm theo chú thích như trên.

Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ bóng đá ở châu Á đã gửi lời chúc mừng tới Nguyễn Quang Hải.

"Gửi lời chúc may mắn tới cầu thủ được nhiều người Việt Nam yêu mến", một người hâm mộ ở Iraq chia sẻ.

"Quang Hải đã gia nhập Pau FC, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới anh và người hâm mộ Việt Nam", người hâm mộ ở Iceland viết.

"Chúc mừng Việt Nam. Tôi hi vọng nhiều cầu thủ Đông Nam Á sẽ ra nước ngoài thi đấu hơn. Sự tôn trọng từ Indonesia", một người hâm mộ "xứ sở vạn đảo" nói.

"Chúc may mắn Nguyễn Quang Hải - một trong những cầu thủ xuất sắc đến từ Đông Nam Á. Làm tốt lắm Việt Nam", một người hâm mộ khác ở Indonesia nói thêm.

"Tôi sẽ ủng hộ Quang Hải và Việt Nam. Chúc may mắn trong sự nghiệp thi đấu. Chúng ta là người châu Á. Gửi lời chúc đến từ Thái Lan", một người hâm mộ bóng đá "xứ sở chùa Vàng" nói.

Về phía Nguyễn Quang Hải, ngày 30/6, tiền vệ gốc Đông Anh đã bước vào buổi tập đầu tiên và ra mắt đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa 2022-2023.

Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

Trước đó, ngày 30/6, Nguyễn Quang Hải bước vào buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa 2022-2023. Ngoài Quang Hải, trong buổi tập này Pau FC cũng đón chào sự xuất hiện của nhiều tân binh khác.

Quang Hải có buổi tập đầu tiên ở Pau FC.

Trước đó, Quang Hải vượt qua bài kiểm tra y tế ở Pau FC. Cầu thủ 25 tuổi là người của Pau FC theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm). Vấn đề tài chính được cả hai bên giữ kín, tuy nhiên người đại diện cho biết mức lương của Quang Hải không cao. Tại đội bóng nước Pháp, Quang Hải được mặc chiếc áo số 19 quen thuộc.

Trên trang chủ của Pau ở Facebook có viết: "Nguyễn Quang Hải - tiền vệ tấn công, tuyển thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam (45 lần khoác áo tuyển quốc gia) - đã gia nhập Pau FC trong hai mùa giải. Anh ấy sẽ khoác áo số 19 tại Pau FC".

Đi kèm với những thông tin Quang Hải gia nhập Pau FC là video giới thiệu tiền vệ tuyển Việt Nam. Video được dàn dựng tinh tế từ những hình ảnh trên sân cỏ của Quang Hải, với sự nổi bật nhất là hình ảnh Quang Hải khoác áo tuyển Quốc gia Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFC chúc mừng tiền vệ Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO