AFF Cup 2020: Thái Lan, Philippines giành chiến thắng thuyết phục

PV (theo TTXVN) 12/12/2021 06:00

Tại lượt trận thứ 3 của bảng A tại AFF Cup 2020, Thái Lan đã có chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Myanmar, trong khi Philippines giành chiến thắng đậm 7-0 trước Timor Leste.

Được đánh giá cao hơn, do đó không có gì khó hiểu khi cả Thái Lan và Philippines đều giành chiến thắng thuyết phục lần lượt trước Myanmar và Timor Leste tại lượt trận thứ 3 của bảng A.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Thái Lan đã có chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Myanmar. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, Thái Lan đã tràn lên gây sức ép đối thủ và đã có một số tình huống hãm thành đáng chú ý.

Đến phút thứ 23, Dangda mở tỷ số cho Thái Lan sau pha dứt điểm quyết đoán. Phút 36, ngôi sao Chanathip của Thái Lan bỏ lỡ cơ hội khó tin khi cú dứt điểm của dù dã vượt qua thủ môn Myanmar nhưng vẫn bị chặn đứng bởi trung vệ đối phương.

Sang hiệp 2, Thái Lan vẫn duy trì sự lấn lướt và có bàn thắng thứ 2 ở phút 53 bằng cú sút 11m của Dangda. Sự hưng phấn của Thái Lan tiếp tục được thể hiện khi đội bóng này vẫn miệt mài tấn công, đẩy Myanmar vào những tình huống chống đỡ vất vả. Phút 79, cầu thủ vào sân thay người Worachit Kanitsribampen có bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Thái Lan.

Về cuối trận, Myanmar nỗ lực vùng lên để kiếm bàn thắng danh dự, nhưng họ lại phải nhận bàn thua vào đúng phút bù giờ cuối cùng, với tình huống dứt điểm của Supachok. Chung cuộc, Thái Lan giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0.

Các cầu thủ Philippines trong màu áo trắng. (Nguồn: goal.com).

Trước đó, trận đấu giữa Phiilippines và Timor Leste đã kết thúc với chiến thắng đậm 7-0 dành cho Philippines. Các bàn thắng của tuyển Philippines được thực hiện dễ dàng bởi 7 cầu thủ khác nhau gồm Martin Steuble, Amin Nazari, Angel Guirado, Patrick Reichelt, Jesper Nyholm, Bienvenido Maranon và Kevin Ingreso.

Tỷ số phản ánh đúng thế trận một chiều của Philippines, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.

Như vậy, Thái Lan đã vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận, hơn Singapore ở chỉ số phụ. Trong khi đó, Philippines cũng đã có 3 điểm đầu tiên trong hành trình ở AFF Cup 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup 2020: Thái Lan, Philippines giành chiến thắng thuyết phục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO