AFF Cup 2020: Xuân Trường hy vọng tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia

B.Phúc (tổng hợp) 11/12/2021 18:46

Xuân Trường cho rằng, đội tuyển Malaysia có thể lực tốt, cầu thủ có phẩm chất tốt, gây nguy hiểm cho đối thủ. Chúng tôi phải ngăn chặn họ.

Tiền vệ đội phó Lương Xuân Trường khi cùng HLV Park Hang Seo tham dự buổi họp báo trước trận đấu đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu với Malaysia ngày 12/12 và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn của đội tuyển Việt Nam vì Malaysia rất khó chơi. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận đấu. Đội tuyển Malaysia có thể lực tốt, cầu thủ có phẩm chất tốt, gây nguy hiểm cho đối thủ. Chúng tôi phải ngăn chặn họ.

Chúng ta đều biết đội Malaysia thi đấu trận đầu và trận thứ hai thế nào. Họ ghi 6 bàn và có màn trình diễn tốt. Malaysia phòng ngự tốt, tấn công cũng vậy và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Mặt khác, chúng tôi phải ngăn chặn họ tạo ra nhiều áp lực lên hàng thủ.

Với tôi, đội tuyển Việt Nam vẫn làm như những gì đã làm trước đây với họ thôi. Họ có khả năng phản công mà chúng tôi cần dè chừng. Đội tuyển Việt Nam biết làm thế nào để đánh bại họ.

Xuân Trường cho rằng muốn vô địch AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam phải đánh bại Malaysia.Ảnh: VFF.

Chúng tôi đã gặp những đối thủ rất mạnh ở vòng loại thứ ba World Cup như Australia hay Nhật Bản.

Họ ở trình độ cao hơn đội tuyển Việt Nam. Trên sân chúng tôi học được nhiều điều từ họ. Chúng tôi dành rất nhiều tinh thần, thể chất cho mỗi trận đấu. Chúng tôi học được nhiều điều từ những kết quả không tốt.

Tất nhiên, thua nhiều trận cũng khiến tinh thần của chúng tôi bị ảnh hưởng.

HLV Park Hang Seo thường đòi hỏi điều tốt nhất từ mỗi cầu thủ. Chúng tôi có chiến thuật riêng cho từng trận.

Malaysia luôn gây khó khăn vì kỹ thuật, thể lực. Họ rất mạnh trong va chạm, tranh chấp trên sân. Kết quả trận đấu rất khó đoán trước nhưng tôi mong đội tuyển Việt Nam nhận được kết quả tốt".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup 2020: Xuân Trường hy vọng tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO