AFF Cup 2021: Tiền đạo Thái Lan tuyên bố mạnh mẽ 'sẽ đem Cup về nhà'

B.Phúc (tổng hợp) 30/11/2021 19:02

Trước thềm AFF Cup 2021, tiền đạo đội tuyển Thái Lan Teerasil Dangda khẳng định, anh và các đồng đội sẽ đem Cup về nhà.

Thái Lan tập buổi đầu tiên.

Trước thềm AFF Cup 2021, tiền đạo đội tuyển Thái Lan Teerasil Dangda khẳng định, anh và các đồng đội sẽ đem Cup về nhà: “Với khoảng thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho giải đấu, tình trạng thể chất của tôi sẽ được cải thiện và sẵn sàng cho AFF Cup 2021. Tôi rất vui được trở lại phục vụ ĐTQG thêm lần nữa. Mục tiêu lần này tôi nghĩ rằng mọi người đều biết, chúng tôi sẽ tới Singapore và đưa Cúp vô địch Đông Nam Á trở về nhà”, Teerasil Dangda nói.

Teerasil Dangda khẳng định, anh và các đồng đội sẽ đem Cup về nhà.

Hôm qua 29/11, đội tuyển Thái Lan bắt đầu hội quân tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của các tuyển thủ Thái Lan với HLV Mano Polking. Trong buổi tập đầu tiên cùng các học trò, HLV Polking khẳng định: "Chúng tôi đã cùng nhau bước vào một hành trình mới và tôi vô cùng tự hào khi được dẫn dắt những cầu thủ tài năng. Tôi tin là đội tuyển Thái Lan có thể giành ngôi vô địch. Thật khó khăn để giành chức vô địch nhưng với một thái độ đúng đắn và tinh thần đồng đội, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra".

HLV Man Polking dẫn dắt đội tuyển Thái Lan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 tháng kéo dài tới hết AFF Cup. Nếu giành chức vô địch, HLV Polking sẽ được sẽ được gia hạn hợp đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup 2021: Tiền đạo Thái Lan tuyên bố mạnh mẽ 'sẽ đem Cup về nhà'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO