AFF Cup 2022: Quang Hải, Tiến Linh trong tốp cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về

G.Bảo 11/01/2023 21:57

Ngày 11/1, trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (AFC) mở bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Các cầu thủ đang được bầu chọn xuất sắc nhất vòng đấu bán kết lượt về AF Cup 2022. Ảnh: AFC.

Theo AFC đánh giá, có một số cầu thủ thi đấu nổi bật trong trận bán kết lượt về của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, đó là: Nguyễn Quang Hải, Ekanit Panya, Nguyễn Tiến Linh, Theerathon Bunmathan.

Về Nguyễn Quang Hải (đội tuyển Việt Nam), AFC đánh giá Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng ở bán kết lượt về giúp Việt Nam vượt qua Indonesia để vào chung kết AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Anh thực hiện hai đường chuyền quan trọng trong một màn tấn công. Đồng thời suýt chút nữa ghi tên mình vào bảng tỷ số...

Về Nguyễn Tiến Linh (đội tuyển Việt Nam), AFC cho hay: Sau trận lượt đi ở Jakarta kết thúc không bàn thắng, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cần một người đứng lên, đưa họ vượt qua thử thách trước Indonesia trong trận bán kết lượt về tại Hà Nội. Và người đàn ông đó là Nguyễn Tiến Linh, người đã đưa đội tuyển vượt lên dẫn trước chỉ sau ba phút ở trận lượt về với một pha đi bóng đúng lúc, vượt qua hàng thủ Indonesia và ghi bàn vào lưới Nadeo Argawinata.

Tiền đạo của Becamex Bình Dương tiếp tục thể hiện kỹ năng để “từ chối” mọi cơ hội lội ngược dòng của các cầu thủ Indonesia. Tiến Linh được hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng cùng đội tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan, giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Ngoài Quang Hải và Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam, hai cầu thủ cũng có thên trong danh sách bầu chọn này là Theerathon Bunmathan (đội tuyển Thái Lan), Ekanit Panya (đội tuyển Thái Lan).

[Tiến Linh ngẩng cao đầu với cú đúp ngoạn mục]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup 2022: Quang Hải, Tiến Linh trong tốp cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO